Vì sao nên dùng viên giảm cân than tre ?

Vì sao nên dùng viên giảm cân than tre ?

Chỉ số cân nặng, số đo 3 vòng trường tồn vẫn là vấn đề của chị em phụ nữ. Chính vì vậy những phương pháp phổ biến được chị em phụ nữ áp dụng để giảm cân nhưng đều không cho ra hiệu quả như:

Nhịn ăn các bữa chính dẫn đến cơ thể mất chất dinh dưỡng, mệt mỏi

Đến các trung tâm tập gym, yoga … luyện tập cực khổ

Sử dụng các thực phẩm chức năng giảm cân khác nhau 

Thậm chí phương pháp dao kéo tốn kém, nguy hiểm, đau đớn vẫn được  sử dụng rất nhiều.

1.Trên thực tế thì có một cách đơn giản hơn rất nhiều đó là sử dụng viên giảm cân than tre của Minami.

Phương pháp giảm cân bằng than hoạt tính rất phổ biến ở những năm 80. Sau đó do nhiều xu hướng nổi lên mà phương pháp này không còn được sử dụng phổ biến nữa. Nhưng sau khi trải nghiệm nhiều phương pháp giảm cân khác nhau thì người ta mới nhận ra được khả năng giảm cân từ than hoạt tính rất khó có một sản phẩm nào có thể thay thế được. 

Hiểu được hiệu quả giảm cân và nhu cầu của những người muốn giảm cân bằng than hoạt tính. Hãng thực phẩm chức năng Minami đã nghiên cứu và cho ra mắt thị trường sản phẩm viên giảm cân than tre. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức cổ truyền và sự tiến bộ của y học hiện đại ngày nay. Đưa đến cho người tiêu dùng sản phẩm giảm cân hiệu quả mà an toàn nhất.

Vì sao nên dùng viên giảm cân than tre ?

Viên giảm cân than tre

2.Viên giảm cân than tre của Minami có thành phần hoàn toàn tự nhiên nên rất an toàn

Chủ yếu là than hoạt tính từ vỏ dừa, than tre Kamakura, than cây thông đỏ ở Ina. 

Vì sao lại là than hoạt tính từ những nguyên liệu đó?

Hãy cùng tìm hiểu qua một chút. 

Than hoạt tính từ vỏ dừa là loại có tính năng hấp phụ những chất không cần thiết cho cơ thể như phụ gia thực phẩm và đường. Ngoài ra còn hỗ trợ sức khỏe cho người thường ăn nhiều dầu mỡ và muối. 

Tiếp theo là than tre Kamakura, than tre được sử dụng không lấy tùy tiện ở những vùng khác mà chỉ lấy ở khu vực Kamakura. Đây là nơi có nhiều silicon được gọi là khoáng chất kỳ diệu. Nó có khả năng hấp phụ purin rất tuyệt vời. Không chỉ giúp hạn chế hấp thu chất béo mà còn giúp giảm lượng axit uric trong huyết tương.

Cuối cùng là than cây thông đỏ ở Ina. Cây thông đỏ này sống ở khu vực của sự trường thọ. Nơi đây có rất nhiều người già khỏe mạnh. Ngoài ra sản phẩm còn có thêm các thành phần như chiết xuất Salic reticulata, kẹo bột Isomaltooligosacarit, vi khuẩn Bifidobacteria. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần trong viên giảm cân than tre nên làm tăng hiệu quả giảm cân gấp nhiều lần.

3.Ngoài công dụng chính giúp giảm cân, hạn chế hấp thu chất béo vào cơ thể và nhiều công dụng khác

Viên giảm cân than tre còn có rất nhiều công dụng khác nữa.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa của bạn, giảm cảm giác đầy hơi.

Thúc đẩy trao đổi chất. Thanh lọc cơ thể, giải độc và làm đẹp da.

Còn củng cố hệ miễn dịch của người dùng, giúp gan, thận hoạt động khỏe mạnh hơn. 

Có một điểm đặc biệt ở sản phẩm viên giảm cân than tre, đó là sản phẩm không bị hấp thụ vào cơ thể mà sẽ được loại bỏ hoàn toàn khỏi cơ thể cùng các chất được nó hấp phụ.

Chính vì vậy đây là phương pháp giảm cân hiệu quả và vô cùng an toàn đối với sức khỏe. Không như nhiều sản phẩm khác sẽ được cơ thể hấp thụ và có thể gây nên nhiều tác dụng phụ không mong muốn.

Để giảm cân và thanh lọc cơ thể thì viên giảm cân than tre là một lựa chọn hoàn hảo.  

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *