So sánh viên ngủ ngon Minami

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mất ngủ. Có thể do stress, căng thẳng trong công việc, cuộc sống, cũng có thể do tuổi già và còn nhiều nguyên nhân khác. Nếu không điều trị kịp thời sẽ khiến cơ thể bạn luôn ở trong tình trạng mệt mỏi, thần kinh căng thẳng, lao động, học tập không hiệu quả và nhiều căn bệnh nguy hiểm. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện giấc ngủ. Sản phẩm đang được người tiêu dùng tìm mua nhiều nhất có lẽ là viên ngủ ngon Minami – Một sản phẩm đến từ Nhật Bản.

Cùng so sánh viên ngủ ngon Minami với những sản phẩm khác để xem đâu là lý do người tiêu dùng đưa ra lựa chọn như vậy.

Về thành phần:

Thành phần các loại thực phẩm chức năng giúp ngủ ngon trên thị trường thường có thành phần chính là melatonin.

Melatonin là một loại hormon, nó có tính gây buồn ngủ nên thường được sử dụng trong việc điều hòa giấc ngủ.

Tuy nhiên khi dùng thực phẩm chức năng có chứa melatonin cũng giống như bạn đang sử dụng liệu pháp hormon và chất này thì không an toàn cho mọi đối tượng.

Khi người dùng không hiểu rõ và sử dụng thực phẩm chức năng chứa chất này trong thời gian dài sẽ gây ra nhiều nguy hiểm đến sức khỏe. Ví dụ như làm tăng đường huyết, giảm sút số lượng tinh trùng, gây khó chịu ở đường tiêu hóa, mộng du,…

Với viên ngủ ngon Minami thì không hề có chất melatonin. Thành phần của viên ngủ ngon Minami bao gồm Glycine, bụi nến, chiết xuất lên men vi khuẩn axit lactic chứa Gaba,  L-Ornithine, L- Lysine, L-arginine, L-theanine, bột cà chua, mallotus japonicus.

Đây đều là những thành phần này không chỉ giúp bạn ngủ ngon một cách tự nhiên mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Về công dụng: 

Những sản phẩm giúp ngủ ngon có chứa melatonin có thể dễ dàng giúp bạn ngủ nhưng không phải là giấc ngủ sâu, chất lượng giấc ngủ vẫn không được cải thiện. Còn đối với viên ngủ ngon Minami không chỉ giúp bạn dễ ngủ hơn mà đó còn là những giấc ngủ ngon. 

Khác với các loại thực phẩm giúp ngủ ngon trên thị trường chỉ có tác dụng giúp ngủ ngon, viên ngủ ngon Minami còn có nhiều công dụng khác. Một công dụng nổi bật khác của viên ngủ ngon Minami chính là giúp bạn giảm cân và thúc đẩy tăng cơ nhờ vào glycine, muồng trâu, L- Ornithine, L- Lysine, L-arginine. Bên cạnh đó là tác dụng thải độc cơ thể, giảm cholesterol, mang lại cho bạn làn da tươi sáng hơn.

Về quy cách sản phẩm

Viên ngủ ngon Minami được bào chế dưới dạng viên, thuận tiện và dễ dàng sử dụng. Không như nhiều loại được điều chế ở dạng bột. Khi sử dụng thường phải qua bước pha chế nên làm mất nhiều thời gian hơn, không được thuận tiện trong quá trình sử dụng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *