Review giảm cân Minami Nhật Bản của hàng loạt sao Việt!

Viên uống giảm cân Minami của Nhật hay Minami Deruderu, giảm cân 12kg và giảm cân 15kg đang là những cái tên được tìm kiếm không ngừng trên google search. Bởi những review giảm cân Minami của hàng loạt sao Việt danh tiếng đã khiến cộng đồng mạng phát “sốt”. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ngay về công dụng thần thánh của dòng sản phẩm giảm cân này thông qua review giảm cân Minami của các sao Việt nhé!

Sao Việt nói gì về viên uống giảm cân Minami Nhật Bản?Sao Việt nói gì về viên uống giảm cân Minami Nhật Bản?

1. Review giảm cân Minami về nguồn gốc

Minami Healthy Foods là thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng của Nhật Bản chuyên về lĩnh vực sức khoẻ và làm đẹp. Được thành lập từ năm 1991 tại thành phố Kumagaya thuộc tỉnh Saitama Nhật Bản, Minami Healthy Foods đã có lịch sử gần 30 năm phát triển. Trong suốt quãng thời gian hoạt động, Minami đã không ngừng hoàn thiện và nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, hiệu quả và chất lượng nhất.

Khi review giảm cân Minami chắc chắn không thể không nhắc đến sự thành công của thương hiệu Minami Healthy Foods khi được người tiêu dùng ở các quốc gia trên khắp thế giới công nhận. Trong bài review giảm cân Minami, các sao Việt tự tin khẳng định rằng khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bởi các loại viên uống giảm cân Minami khi về đến Việt Nam đều cần đáp ứng những tiêu chí sau:

  • Tất cả các thông tin về thành phần, cách dùng, cách bảo quản,… đều phải công khai rõ ràng theo quy định của Bộ y tế và tổ chức phúc lợi xã hội Nhật Bản.
  • Có đầy đủ các thông tin kiểm nghiệm độ an toàn của sản phẩm cùng giấy phép kinh doanh của cơ sơ sản xuất và đơn vị phân phối.
  • Có đầy đủ báo cáo nghiên cứu khoa học, báo cáo thử nghiệm lâm sàng và hiệu quả sản phẩm rõ ràng.
  • Trước khi về Việt Nam và được phép lưu hành, thực phẩm chức năng của Nhật cần trải qua quá trình kiểm định và cấp giấy phép bởi Cục an toàn vệ sinh thực phẩm Việt Nam.

Xem thêm: Sản phẩm giảm cân 15kg Minami review của diễn viên Quỳnh Nga

2. Review giảm cân Minami Nhật Bản về bảng thành phần

Viên uống giảm cân Minami Nhật Bản gồm có tất cả 3 loại:

  • Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami 540 viên.
  • Viên uống giảm cân 12 kg Minami.
  • Viên uống giảm cân 10kg + 20% chất béo Minami.

Viên uống giảm cân Minami Deruderu 12 kg và Minami Deruderu Premium 15kgViên uống giảm cân Minami Deruderu 12 kg và Minami Deruderu Premium 15kg

Trong đó viên uống giảm cân 12kg và 15kg Minami là hai dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và mang lại công dụng cao nhất. Tất cả các sản phẩm viên uống giảm cân Minami Nhật Bản đều được chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo độ an toàn và lành tính tuyệt đối với người sử dụng. Một số thành phần chính có trong 3 loại viên uống được nhắc đến nhiều nhất khi review giảm cân Minami gồm:

  • Chiết xuất lưới Salacia: Có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu, ngăn ngừa sự hấp thụ đường vào cơ thể giúp hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời tăng cường chức năng gan và ruột già.
  • Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry): Với công thức lên men từ thiên nhiên, đây là thành phần giúp thanh lọc cơ thể, đặc biệt là loại bỏ các chất béo trung tính. Đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển hoá Carbonhydrate, Protein, đào thải các chất dư thừa bên trong cơ thể ra ngoài bằng đường tiêu hoá.
  • Bột cacao: Trong bột cacao có chứa vitamin B2, Kali, Magie, Canxi, sắt và nhiều khoáng chất khác. Thành phần bột cacao có trong viên uống giảm cân Minami giúp tăng cường hoạt động của cơ bắp cùng hệ thống phản xạ của cơ thể, giúp kích thích quá trình lưu thông máu và giảm cân hiệu quả hơn.

Mỗi loại viên uống giảm cân sẽ có thành phần bổ sung và tỷ lệ các thành phần khác nhau mang đến công dụng và hiệu quả quả riêng phù hợp với nhu cầu giảm cân của từng khách hàng.

Xem thêm: Viên uống giảm cân Minami có tốt không?

3. Sao Việt review giảm cân Minami như thế nào?

3.1. Nghệ sĩ Ốc Thanh Vân review giảm cân Minami 12kg Deruderu

Hiện nay, nhắc đến viên uống giảm cân 12kg Minami của Nhật chắc hẳn không ít người sẽ nghĩ ngay đến nghệ sĩ Ốc Thanh Vân. Review giảm cân Minami 12kg của Nhật cô cho biết:

“Đây là một trong số những sản phẩm hỗ trợ giảm cân mà cô vô cùng tâm đắc. Theo thông tin của nhà sản xuất, viên uống giảm cân Minami 12kg Deruderu có thể hỗ trợ giảm tối đa 12kg trong 2,5 tháng. Con số này hoàn toàn có thể đạt được khi kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện giảm cân khoa học. Bởi người Nhật rất có trách nhiệm với lời nói của mình nên sẽ không phải là ngẫu nhiên mà họ ghi ra một con số giảm 12kg chỉ để thu hút người dùng”.

Review giảm cân Minami 12kg của Nhật, Ốc Thanh Vân chia sẻ thêm: Khi sử dụng viên uống giảm cân này cô hầu như không gặp phải tác dụng phụ như thuốc giảm cân thông thường. Chỉ có một chút bất tiện hơn là bạn có thể đi vệ sinh nhiều hơn một chút do lúc này cơ thể đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể nhưng không nhiều tới mức gây phiền toái hay làm cho cơ thể mất nước. Trong các sản phẩm của Nhật, họ luôn đề cao tính an toàn, tính khả thi và thuận tiện nhất cho người sử dụng.

Diễn viên Ốc Thanh Vân review về viên uống giảm cân 12kg Minami Nhật BảnDiễn viên Ốc Thanh Vân review về viên uống giảm cân 12kg Minami Nhật Bản

3.2. Diễn viên Quỳnh Nga review giảm cân Minami Deruderu 12kg

Quỳnh Nga là một diễn viên nổi tiếng đã từng gây chú ý vì sự lột xác ngoạn mục từ thân hình mũm mĩm thành cô nàng quyến rũ tại Miss World 2019. Quỳnh Nga đã quyết tâm tự xây dựng cho mình một chế độ giảm cân nhanh chóng để cải thiện vóc dáng. Và cô nàng đã thực sự khiến cho khán giả không khỏi bất ngờ và ấn tượng.

Chia sẻ về bí quyết giảm cân của mình, Quỳnh Nga chia sẻ cô là người có cơ địa khó giảm. Vậy nên bên cạnh chế độ ăn uống được thiết lập tỉ mỉ cùng các phương pháp tập luyện khắt khe cô còn sử dụng viên uống hỗ trợ giảm cân Minami để kết quả đạt được nhanh hơn mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ. Review giảm cân Minami, Quỳnh Nga cho biết:

“Nga cũng có tìm hiểu, sản phẩm đến từ nhãn hàng Minami Healthy Foods, là một nhà sản xuất lớn của Nhật Bản chuyên về thực phẩm chức năng, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khắt khe của Nhật, nghe đã thấy an toàn rồi đúng không? Thấy chị em rầm rộ share với review giảm cân Minami Deruderu 12kg, thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, vừa hỗ trợ tiêu hoá, đốt cháy mỡ thừa, đồng thời lại cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đúng giảm cân an toàn đây rồi!

Nhãn hàng còn cho ra mắt sản phẩm Minami Deruderu Premium 15Kg, là bản cải tiến của Deruderu 12kg đó nhé. Deruderu Premium bổ sung thêm các thành phần như chiết xuất lưới Salacia, enzyme thực vật, lợi khuẩn Axit Lactic, hiệu quả hỗ trợ tiêu hoá và đốt cháy mỡ thừa càng hiệu quả hơn so với dòng Deruderu 12kg”.

Nhờ sự kết hợp hài hòa và khoa học cả ba yếu tố này với nhau đã giúp cô thành công trong việc sở hữu một body chuẩn, cuốn hút mà vẫn đảm bảo sức khoẻ trong suốt quá trình giảm cân.

Viên uống giảm cân Minami đồng hành cùng diên viên Quỳnh Nga lấy lại vóc dáng cuốn hútViên uống giảm cân Minami đồng hành cùng diễn viên Quỳnh Nga lấy lại vóc dáng cuốn hút

3.3. Diễn viên Tú Vi review giảm cân Minami Nhật Bản

Trong một năm có biết bao nhiêu bữa tiệc tùng, họp mặt, đặc biệt là vào dịp tết lại càng nhiều hơn nữa. Là một diễn viên được nhiều người hâm mộ biết đến, Tú Vi luôn lo lắng và muốn tân trang lại cho ngoại hình của mình. Trong bài review giảm cân Minami trên trang cá nhân của mình, Tú Vi chia sẻ:

“Trước giờ Vi vẫn chủ trương điều chỉnh cân nặng một cách tự nhiên như thay đổi chế độ ăn uống và kết hợp tập luyện đều đặn chứ khá ngại sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân. Tuy nhiên, qua lời động viên của bạn & tìm hiểu về Minami Deruderu và quyết định sử dụng trong vài tháng qua thì mình đã thay đổi cái nhìn về việc dùng sản phẩm hỗ trợ giảm cân rồi. Đây là dòng sản phẩm xuất xứ từ Minami Healthy Foods – một trong những công ty chuyên sản xuất thực phẩm chức năng, các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe rất uy tín của Nhật Bản có tuổi đời khá lâu rồi. Nhắc đến hàng Nhật thì không gì ngoài hai chữ “yên tâm” đúng không? Tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm của họ thì chắc chắn được bảo chứng rồi.

Không chỉ có Minami Deruderu 12kg rất được ưa chuộng, các chị em thừa cân nặng hoặc khó giảm chắc chắn sẽ mê mẩn Minami Deruderu Premium 15kg – phiên bản cải tiến của dòng trước. 12kg hay 15kg nghe có vẻ hoành tráng nhưng chắc chắn không phải là con số bất khả thi bởi người Nhật thường khá cẩn trọng trong phát ngôn của mình mà.

Minami Deruderu Premium 15kg – phiên bản mới có liều lượng đủ dùng cho 90 ngày, thời gian lý tưởng để bạn nhẹ nhàng giảm cân mà không lo mệt mỏi. Bí quyết chủ đạo trong hành trình tìm lại vóc dáng thon gọn của Vi vẫn là ăn uống & tập thể dục đều đặn, tuy nhiên với sự hỗ trợ của Minami Deruderu Premium 15kg, Vi đã thúc đẩy quá trình tân trang của mình nhanh chóng & hiệu quả hơn.”

Diên viên Tú Vi chia sẻ bí quyết giảm cân thành công nhờ viên giảm cân MinamiDiễn viên Tú Vi chia sẻ bí quyết giảm cân thành công nhờ viên giảm cân Minami

Trên đây là review giảm cân Minami của Nhật Bản của một số diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng. Nếu muốn xem thêm nhiều hơn về sản phẩm cũng như phản hồi của khách hàng đã sử dụng, bạn có thể truy cập vào:

MINAMI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 3 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://minamivietnam.com/

Hotline: 1800.555.591

Fanpage: Minami Việt Nam

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *