Tiết lộ những bí quyết giảm cân an toàn trong 1 tuần

Tiết lộ những bí quyết giảm cân an toàn trong 1 tuần

Khi bạn muốn giảm cân an toàn trong 1 tuần thì bạn nên thực hiện chế độ giảm cân theo cách lành mạnh và giữ số cân nặng ở mức ổn định để không ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Nếu không có kế hoạch giảm cân an toàn trong 1 tuần cụ thể và lành mạnh, cơ thể của bạn có thể bị suy nhược, các bệnh về dạ dày hoặc thậm chí là tăng cân.

Hãy cùng Minami Việt Nam đi tìm hiểu ngay cách giảm cân an toàn trong 1 tuần hiệu quả tại nhà qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Giảm cân an toàn trong 1 tuần bằng chế độ ăn kiêng

Giảm cân an toàn trong 1 tuần bằng chế độ ăn kiêng là thay vì ăn bữa sáng khiến cơ thể bạn tiêu thụ khoảng 250 Calo thì hãy thay thế chúng bằng những loại thức uống lành mạnh. Bạn có thể uống nước ép chanh hoặc nước ép các loại rau xanh có vị ngọt (mỗi loại khoảng 100 Calo). Như vậy là bạn có thể giảm khoảng 200 Calo tiêu thụ vào cơ thể cho bữa sáng.

Vào bữa trưa và tối, hãy hạn chế ăn tinh bột lại và những loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ để có thực đơn giảm cân an toàn trong 1 tuần hợp lý. Bạn có thể bổ sung hoa quả, rau củ và uống nhiều nước để hỗ trợ việc thanh lọc cơ thể. Tuy nhiên, cần chú ý một số loại rau củ quả có thể gây tăng cân là trái cây khô, quả bơ, sầu riêng, mít, khoai lang, khoai tây…

Khi bạn thấy đói có thể ăn một ít cơm với thịt, cá, đậu hũ hoặc trứng nhưng không được bỏ mỡ hay muối vào. Để giảm thêm 300 Calo còn lại thì bạn có thể đi bộ hoặc chạy bộ khi xem TV vào buổi tối.

2. Luyện tập thể thao giúp bạn giảm 1 kg trong 1 tuần

Giảm cân an toàn trong 1 tuần với lịch trình tập thể thao đều đặn
Giảm cân an toàn trong 1 tuần với lịch trình tập thể thao đều đặn

Đến phòng tập Gym để giảm cân an toàn trong 1 tuần bằng các bài tập Cardio giảm cân hiệu quả đốt cháy ít nhất 300 Calo. Trong lúc tập, hãy chuẩn bị nước uống thể thao để cơ thể không bị kiệt sức. Sau khi tập thể dục xong, bạn nên hạn chế sử dụng đồ ngọt và món tráng miệng để giảm thêm 200 Calo.

Vào giờ ăn trưa và tối, bạn hãy hạn chế ăn tinh bột và thay thế chúng bằng rau xà lách, cà chua, thịt, hải sản…Với 250 Calo còn lại, bạn có thể chạy bộ để tăng độ khó của bài tập.

3. Uống nhiều nước để đốt cháy calo

Bạn nên tập thói quen uống nhiều nước lọc thay vì uống những loại đồ uống có hương vị để giảm 500 Calo hàng ngày. Bạn nên hạn chế những loại đồ uống như soda, cà phê, thậm chí là những loại đồ uống thể thao có chứa nhiều đường và chất béo.

Việc luyện tập thói quen uống nước thường xuyên sẽ giúp bạn giảm cân an toàn trong 1 tuần nhờ tác dụng giúp đốt cháy Calo, thanh lọc cơ thể.

4. Lưu ý lượng Calo khi đi ăn ở nhà hàng

Kiểm soát Calo ở mỗi dịp ăn hàng
Kiểm soát Calo ở mỗi dịp ăn hàng

Khi đi dự tiệc thì bạn cần lưu ý về lượng Calo mà mình tiêu thụ. Các món ăn có trong nhà hàng thường chứa rất nhiều dầu mỡ. Khi cắt giảm đi những loại đồ ăn này là bạn sẽ dễ dàng cắt giảm đi được 500 Calo trong bữa ăn đó. Ngoài ra, nên tránh uống rượu, bia, nước ngọt có ga để tiết kiệm được lượng Calo lớn. Những loại nước này chứa đến 100 – 300 Calo trở lên.

5. Hạn chế tối đa đồ ăn vặt để giảm cân

Lượng Calo mà bạn tiêu thụ từ đồ ăn vặt có thể nhiều hơn lượng Calo bạn tiêu thụ trong bữa ăn nên sẽ dễ khiến bạn bị tăng cân. Vì thế, tốt nhất là nên hạn chế các loại đồ ăn vặt để cắt giảm 500 Calo, nhưng nếu chưa thể bỏ ngay được thì có thể thay thế bằng cách ăn trái cây hoặc rau quả tươi.

Bạn có thể giảm thêm hơn 500 Calo trong một ngày bằng cách xây dựng thói quen tập thể dục thường xuyên.

6. Tính chỉ số BMR để giảm cân an toàn trong 1 tuần

Ghi nhớ công thức BMR giúp bạn giảm cân an toàn trong 1 tuần
Ghi nhớ công thức BMR giúp bạn giảm cân an toàn trong 1 tuần

Một cách đơn giản giúp bạn giảm cân an toàn trong 1 tuần là tính chỉ số BMR. BMR là tổng lượng Calo mà cơ thể cần để duy trì trong các hoạt động cơ bản của cơ thể. Khi bạn đạt được tổng lượng Calo mà BMR cần qua chế độ dinh dưỡng thì hãy đi bộ thêm 8km trong ngày. Như vậy, bạn có thể tiêu thụ được hơn 500 Calo trong mỗi ngày.

Bạn có thể chạy trên máy chạy bộ, đi dạo buổi tối, leo cầu thang, làm việc nhà, dọn dẹp nhà cửa…

7. Giảm cân an toàn trong 1 tuần bằng sinh tố

Để giảm cân an toàn trong 1 tuần thì bạn nên thay thế bữa ăn hàng ngày bằng sinh tố sẽ dễ dàng giảm 500 Calo mỗi ngày. Hãy pha hỗn hợp sinh tố gồm có cải bó xôi, táo, chuối và bột Protein rồi uống vào bữa trưa và bữa tối. Bạn có thể thực hiện bài tập giảm cân an toàn trong 1 tuần với cường độ cao giúp giảm cân với bốn lần trong một ngày, mỗi lần trong 5 phút để đốt cháy hơn 400 Calo.

Hãy đảm bảo rằng mình tập luyện đủ mạnh để tận dụng việc đốt cháy Calo đầy đủ.

Ngoài top những cách giảm cân an toàn trong 1 tuần được Minami chia sẻ bên trên, bạn cũng đừng quên kết hợp sử dụng viên uống giảm cân Minami thương hiệu Nhật Bản được nhiều người tin dùng trên toàn thế giới nhé! Bên cạnh đó, bạn cũng cần có chế độ ăn các bữa trong ngày hợp lý để đảm bảo sức khỏe và tránh việc nhịn ăn để nhanh chóng giảm cân.

Trên đây là những bí quyết giảm cân an toàn trong 1 tuần hiệu quả tại nhà có thể giúp bạn đánh tan lượng mỡ dư thừa và đem lại cho bạn có một thân hình thon gọn xinh đẹp hơn. Minami chúc các bạn thành công nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *