Phương pháp giảm mỡ máu bằng tỏi an toàn và hiệu quả

Phương pháp giảm mỡ máu bằng tỏi an toàn và hiệu quả

Mỡ máu là căn bệnh nhiều người mắc phải hiện nay do lối sống ít vận động và ăn nhiều thực phẩm nhiều dầu mỡ, không lành mạnh. Phương pháp giảm mỡ máu bằng tỏi được nhiều người áp dụng và có hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh. Tỏi là nguyên liệu thông dụng, thường thấy trong gian bếp của các gia đình Việt và là loại gia vị được thêm vào chế biến thức ăn, nhưng ít người biết tỏi còn có tác dụng trong việc hỗ trợ giảm mỡ máu bằng tỏi.

Theo các chuyên gia, tỏi có khả năng chống lại những Cholesterol thừa trong cơ thể, phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến tim mạch. Bạn hãy cùng Minami Việt Nam tham khảo ngay cách áp dụng giảm mỡ máu bằng tỏi ngay sau đây nhé!

1. Tìm hiểu nguyên nhân và dấu hiệu mỡ máu cao

Trước khi tìm hiểu về thông tin phương pháp giảm mỡ máu bằng tỏi, bạn hãy cùng Minami tìm hiểu tình trạng mỡ máu cao xuất hiện do đâu nhé!

Gan là bộ phận đảm nhiệm sản sinh 80% mỡ của cơ thể bằng vào việc tổng hợp đạm và đường, 20% lượng mỡ còn lại đến từ những nguồn thực phẩm mà cơ thể nạp vào mỗi ngày. Mỡ sẽ được vận chuyển trong những tế bào, mô để thực hiện chức năng sống của cơ thể như cấu tạo hormone, sản sinh năng lượng, xây dựng tế bào.

Nguyên nhân và dấu hiệu khi mỡ máu cao
Nguyên nhân và dấu hiệu khi mỡ máu cao

Nếu gan sản sinh ra quá nhiều mỡ hay quá trình tiêu thụ mỡ ở tế bào và mô giảm, lượng mỡ trong máu sẽ ứ trệ, tăng cao từ đó dẫn đến tình trạng mỡ máu cao. Vì thế, muốn cải thiện tình trạng mỡ máu cao, cơ thể cần tăng cường tiêu thụ mỡ tại tế bào và mô, cũng như giảm lượng sản xuất mỡ tại gan.

Mỡ máu cao sẽ không có biểu hiện rõ rệt ở giai đoạn đầu. Do đó người bệnh khó phát hiện và điều trị kịp thời. Theo thời gian, bệnh sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như nhồi máu cơ tim, đau tim, bệnh động mạch ngoại biên, đột quỵ, gan nhiễm mỡ dẫn đến ung thư gan… Thêm vào đó, một số triệu chứng điển hình của mỡ máu cao như chóng mặt, đau đầu, mệt mỏi, đau thắt ngực, xuất hiện các cơn đau tim thoáng qua, chân tay tê bì và lạnh.

Chính vì vậy, việc tìm kiếm phương pháp làm sao để áp dụng giảm mỡ máu bằng tỏi an toàn được nhiều người quan tâm.

2. Giảm mỡ máu bằng tỏi hiệu quả tại nhà

Các chuyên gia y tế chia sẻ, tỏi có tác dụng chống lại các Cholesterol thừa trong cơ thể. Theo kết quả nghiên cứu, nước chiết từ tỏi giảm đến 30% lượng Cholesterol, giúp phòng ngừa xơ cứng động mạch, nên bạn có thể giảm mỡ máu bằng tỏi.

Theo đông y, tỏi sẽ có vị cay, tính ấm cũng như có công dụng hành khí tiêu tích, tiêu độc. Một số nghiên cứu khoa học chỉ ra trong 100 gram tỏi sẽ chứa 150 gram Calo, 33 gram Carbohydrates, 6.36 gram Protein và các Vitamin khác. Trong tỏi có chứa nhiều Iot, tinh dầu sẽ có khả năng diệt khuẩn, sát trùng. Không chỉ vậy mà người ta còn tìm thấy lượng lớn các Vitamin A, B, C, D,… Do vậy, bạn có thể an tâm khi áp dụng giảm mỡ máu bằng tỏi.

Áp dụng phương pháp giảm mỡ máu bằng tỏi
Áp dụng phương pháp giảm mỡ máu bằng tỏi

Không chỉ vậy mà nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng trong tỏi có hàm lượng lớn Allicin Sulfur. Chính hoạt chất này sẽ giúp giảm mỡ máu bằng tỏi có khả năng ức chế tổng hợp Cholesterol xấu và làm vô hiệu hóa hoạt động chúng. Qua đó cũng ngăn ngừa Cholesterol được tổng hợp trong máu và đào thải độc tố ra ngoài cơ thể.

Một số nghiên cứu ở những người ăn nhiều tỏi đã chỉ ra rằng lượng Cholesterol xấu và các nguy cơ bệnh tim mạch đã được giảm thiểu đáng kể. Trong cách giảm mỡ máu bằng tỏi có tác dụng làm chậm chuyển hóa chất béo có trong gan. Vì thế khiến gan tiết ra nhiều mật cũng như lấy bớt mỡ từ thành động mạch.

Các chuyên gia y khoa cũng nhận định rằng dược tính có trong tỏi gần tương đương với thuốc hạ Lipid máu thường dùng. Đồng thời, tỏi còn giúp tăng thêm lượng Cholesterol tốt và giảm thiểu lượng Cholesterol xấu trong cơ thể. Từ đó làm giảm mỡ máu bằng tỏi hiệu quả và an toàn. Vì thế mà nhiều người đã dùng tỏi để ngăn ngừa mỡ máu, xơ vữa động mạch hay hạn chế các biến chứng của mỡ máu cao.

3. Viên uống giảm mỡ Minami lành tính kết hợp giảm mỡ máu bằng tỏi

Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami là một trong hai loại thực phẩm chức năng giảm cân Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay. Với bí quyết giảm mỡ máu bằng tỏi kết hợp với sự thành công của viên uống giảm cân 15kg Minami sẽ giúp hỗ trợ quá trình giảm mỡ máu bằng tỏi càng thêm an toàn, hiệu quả với cơ chế thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo dư thừa.

Thành phần chủ yếu được chiết xuất từ lưới Salacia, bột trái cây lên men (táo, dâu, berry), Enzyme, Acid Lactic, muồng trâu, bột cacao, Galactooligosaccarit (GOS), chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D, Canxi vỏ trứng. Viên uống giảm cân an toàn 15kg là thực phẩm chức năng giảm cân Nhật giúp giảm mỡ toàn thân, giảm mỡ bắp tay tại nhà vô cùng hiệu quả có các công dụng chính như sau:

Sử dụng viên giảm mỡ Minami cùng giảm mỡ máu bằng tỏi tăng hiệu quả
Sử dụng viên giảm mỡ Minami cùng giảm mỡ máu bằng tỏi tăng hiệu quả
  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhờ chiết xuất lưới Salacia chứa Mangiferin kiềm chế các Enzyme chuyển hóa chất béo và thúc đẩy quá trình phân giải Lipid.
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng và chất béo dư thừa trong cơ thể.
  • Bột trái cây lên men tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn hình thành chất béo dư thừa.
  • Giúp cải thiện bài tiết Insula ức chế các phản ứng ngọt, kiểm soát sự thèm ăn đồ ngọt.
  • Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bổ sung Enzyme và lợi khuẩn có lợi cho đường ruột.
  • Phòng, chống táo bón nhờ quá trình lên men GOS ở ruột già, sản sinh ra khí, hơi và nước có tác dụng làm cho phân mềm và xốp. Hơn nữa, viên giảm 15kg có tác dụng chống táo bón, nhuận tràng và làm sạch ruột.

Trên đây là chia sẻ của Minami về những thông tin về tình trạng mỡ máu cao và phương pháp giảm mỡ máu bằng tỏi hiệu quả. Hãy quan tâm và chăm sóc sức khỏe của bản thân ngay từ bây giờ nhé! Bạn cũng đừng quên bổ sung sử dụng viên uống giảm mỡ Minami thương hiệu Nhật Bản để bảo vệ sức khỏe mình nhé! Minami chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *