Bỏ túi 5 cách giảm mỡ bắp tay bắp chân siêu tốc ngay tại nhà

Bỏ túi 5 cách giảm mỡ bắp tay bắp chân siêu tốc ngay tại nhà

Bạn đang tìm kiếm các cách giảm mỡ bắp tay bắp chân đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà giúp đốt cháy mỡ thừa siêu tốc? Bí quyết giúp bạn nhanh chóng giảm mỡ bắp tay bắp chân và sở hữu cơ thể săn chắc như mong muốn. Ngoài việc tập gym, thay đổi chế độ ăn uống và duy trì lối sống lành mạnh cũng có thể đóng vai trò trong việc điều chỉnh thành phần cơ thể.

Chính vì vậy, trong bài viết sau đây, Minami Việt Nam sẽ hướng dẫn chi tiết cách làm giảm mỡ bắp tay và bắp chân được chuyên gia khuyên áp dụng.

1. Giảm mỡ bắp tay bắp chân nhờ tăng bổ sung chất xơ 

Thêm một vài khẩu phần chất xơ bổ sung vào chế độ ăn uống bình thường của bạn chính là bước đầu tiên trong quá trình giảm mỡ bắp tay bắp chân và mỡ dư thừa trong cơ thể. Chất xơ di chuyển chậm trong hệ thống tiêu hóa của bạn, làm tăng thời gian làm rỗng dạ dày và giúp bạn cảm thấy no lâu hơn những loại thực phẩm khác.

Theo một nghiên cứu khoa học thực hiện với sự tham gia của 252 phụ nữ. Kết quả, mỗi gram chất xơ tiêu thụ có liên quan đến việc giảm được 0,25% chất béo trong cơ thể và giảm tới 0,25 kg trọng lượng cơ thể trong 20 tháng. Trong một đánh giá khác, việc tăng lượng chất xơ hàng ngày lên mức 14gram trong 4 tháng có liên quan đến việc giảm 10% tổng lượng Calo và giảm được 1,9kg.

Trái cây, rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt, quả hạch, các loại hạt và các loại đậu là một số ví dụ điển hình và tiêu biểu về thực phẩm giàu chất xơ, bổ dưỡng mà bạn có thể thưởng thức như một phần của chế độ ăn uống lành mạnh trong quá trình giảm mỡ bắp tay bắp chân.

Xây dựng chế độ ăn khoa học đủ chất
Xây dựng chế độ ăn khoa học đủ chất

2. Luyện tập Cardio cường độ thấp giảm mỡ bắp tay bắp chân

Trong cách giảm mỡ bắp tay bắp chân hiệu quả luôn bao gồm tập luyện Cardio. Các nghiên cứu cho thấy rằng tập Cardio có thể là một chiến lược giảm cân hiệu quả và có thể làm tăng khối lượng cơ nạc trong cơ thể của bạn. Ví dụ, một nghiên cứu trên 141 người cho thấy kết hợp 40 phút tập Cardio ba lần mỗi tuần với chương trình quản lý cân nặng đã giúp giảm 9% trọng lượng cơ thể chỉ trong 6 tháng.

Thông thường để đạt hiệu quả giảm mỡ bắp tay bắp chân, bạn nên tập Cardio ít nhất 20 – 40 phút mỗi ngày hoặc từ 150 – 300 phút mỗi tuần.  Đi bộ, chạy bộ, xe đạp đạp tập, chèo thuyền, bơi lội, nhảy dây và khiêu vũ là tất cả các hoạt động có thể giúp bạn đạt được mục tiêu Cardio hàng ngày. Tuy nhiên, cần phải lưu ý chỉ nên tập Cardio ở cường độ thấp.

3. Cách giảm mỡ bắp tay bắp chân bằng giảm cân tổng thể

Trước khi bắt đầu quá trình giảm béo một bộ phận nào đó, dù là bắp tay hay bắp chân thì cần phải hiểu rằng, giảm mỡ chỉ một điểm cụ thể là điều rất khó xảy ra. Cụ thể, theo một nghiên cứu trên 104 người cho thấy rằng việc hoàn thành chương trình tập luyện sức bền kéo dài 12 tuần chỉ sử dụng cánh tay không thuận có kết quả giảm lượng mỡ tổng thể nhưng hiệu quả tác động đến bộ phận cánh tay được tập luyện rất ít.

Một nghiên cứu nhỏ khác kéo dài 12 tuần cho thấy rằng tập luyện sức bền tập trung vào một bên chân có hiệu quả trong việc giảm lượng mỡ toàn thân nhưng không làm giảm lượng mỡ chân được tập. Vì vậy, cần phải hiểu rằng, bạn phải giảm mỡ toàn thân, trong đó có giảm mỡ bắp tay bắp chân. Không thể chỉ chăm chăm vào các bài tập bắp tay hay bắp chân được.

Để hiện thực hóa điều này, cùng tìm hiểu những cách giảm mỡ bắp tay bắp chân bằng phương pháp giảm mỡ toàn thân.

Đạt hiệu quả giảm mỡ bắp tay bắp chân nhờ giảm cân toàn thân
Đạt hiệu quả giảm mỡ bắp tay bắp chân nhờ giảm cân toàn thân

4. Bổ sung Protein vào chế độ ăn uống của bạn

Tăng thêm lượng Protein nạp vào cơ thể là một cách đơn giản để hạn chế cảm giác thèm ăn và kiểm soát sự thèm ăn của bạn cùng giảm mỡ bắp tay bắp chân siêu tốc hiệu quả. Do đó, thêm Protein vào cơ thể có thể giúp bạn hỗ trợ việc quản lý cân nặng. Từ đó, bạn có thể giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Một nghiên cứu khoa học đối với 20 phụ nữ trẻ cho thấy rằng ăn bữa sáng giàu Protein làm giảm cảm giác đói, tăng cảm giác no và giảm nồng độ Ghrelin – loại hormone kích thích cảm giác đói. Một nghiên cứu nhỏ khác cho thấy tiêu thụ nhiều Protein chất lượng hơn trong các bữa ăn có liên quan đến việc giảm mỡ bụng. Điều này cho thấy rằng một chế độ ăn giàu Protein có thể giúp cải thiện thành phần cơ thể và tăng giảm chất béo.

Thịt các loại phần nạc, không có da, hải sản, các loại đậu, trứng và các sản phẩm từ sữa đều là những thực phẩm giàu Protein, có thể giúp bạn giảm mỡ bắp tay bắp chân nhanh chóng.

5. Viên giảm mỡ bắp tay bắp chân Minami hiệu quả tuyệt vời

Để giảm mỡ bắp tay bắp chân hiệu quả, việc kết hợp sử dụng viên uống giảm mỡ Minami được nhiều người áp dụng và nhận được kết quả bất ngờ. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân đến từ nhiều nước nhiều thương hiệu khác nhau. Theo kết quả sàng lọc và thống kê cho thấy giảm cân của Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng nhất, đặc biệt là viên uống giảm cân Minami.

Minami là một thương hiệu rất nổi tiếng tại Nhật Bản với uy tín lâu năm trên thị trường và có rất nhiều sản phẩm chất lượng vô cùng hiệu quả. Trong đó, sản phẩm viên giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa được nằm top thực phẩm chức năng Nhật Bản Minami tốt nhất vì độ an toàn tự nhiên đang được rất nhiều người ưa chuộng. Minami luôn sử dụng các thành phần lành tính và có hiệu quả cao.

Viên uống giảm mỡ bắp tay bắp chân Minami thương hiệu Nhật Bản
Viên uống giảm mỡ bắp tay bắp chân Minami thương hiệu Nhật Bản

Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa là thực phẩm chức năng Nhật Bản Minami giúp giảm béo toàn thân hiệu quả được ưa chuộng nhất hiện nay. Với bí quyết giúp giảm cân, giảm mỡ bắp tay bắp chân tuyệt vời của viên uống giảm cân 15kg Minami sẽ giúp hỗ trợ quá trình giảm cân an toàn, hiệu quả với cơ chế thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo dư thừa.

Thành phần chủ yếu: Chiết xuất từ lưới Salacia, bột trái cây lên men (táo, dâu, Berry), Enzyme, Acid Lactic, muồng trâu, bột cacao, Galactooligosaccarit (GOS), chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D, Canxi vỏ trứng.

Trên đây là những chia sẻ của Minami về cách giảm mỡ bắp tay bắp chân an toàn và hiệu quả. Hy vọng rằng, với những chia sẻ phía trên, bạn có thể áp dụng thành công để tự tin về bản thân  nữa nhé! Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *