Hướng dẫn cách uống cà phê giảm cân hiệu quả và an toàn

Hướng dẫn cách uống cà phê giảm cân hiệu quả và an toàn

Không chỉ là một thức uống tuyệt vời mà cà phê được nhiều người ưa chuộng vì nó mang lại tác dụng tăng sự tập trung, sáng tạo và khơi dậy niềm hứng khởi trong công việc. Những ngày gần đây, nhiều chị em đã truyền tai nhau phương pháp uống cà phê giảm cân nhưng không phải ai uống cũng có tác dụng giảm được cân nặng như mong muốn.

Nhiều cô nàng đã truyền tai nhau phương pháp uống cà phê giảm cân nhưng uống cà phê giảm cân vào lúc nào là tốt nhất trong ngày thì chưa hẳn bạn đã biết. Bạn hãy cùng Minami Việt Nam tìm hiểu ngay qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Uống cà phê giảm cân có hại cho sức khỏe không?

1.1. Cơ chế uống cà phê giảm cân

Caffeine có trong thành phần của cà phê là nhân tố trực tiếp tham gia vào quá trình giảm cân. Lượng Caffeine có trong cà phê có tác dụng đốt cháy khoảng 100 – 200 Calo trong cơ thể bạn mỗi ngày. Các dưỡng chất như Kali, Magie có trong cà phê sẽ giúp sản sinh ra một lượng Insulin vừa đủ để cơ thể bạn giảm được cảm giác thèm ăn đồ ngọt. Nhờ những chất này mà uống cà phê sẽ có tác dụng giúp bạn giảm cân.

Hiểu được nguyên lý uống cà phê giảm cân
Hiểu được nguyên lý uống cà phê giảm cân

1.2. Uống cà phê giảm cân sai cách ảnh hưởng sức khỏe ra sao?

Bạn đừng nhầm tưởng uống cà phê giảm cân luôn an toàn mà thức uống này chỉ là một công cụ để hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả. Nếu lạm dụng uống cà phê giảm cân thì cơ thể bạn sẽ bị tác động xấu bao gồm:

  • Chất gây nghiện cùng tác dụng mạnh của một số loại cà phê sẽ khiến bạn có cảm giác tim đập nhanh hơn, đầu óc căng thẳng, bồn chồn và lo lắng, huyết áp tăng đột ngột, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng nếu uống quá nhiều.
  • Nếu bạn mua và tiêu thụ phải những sản phẩm cà phê không rõ nguồn gốc xuất xứ thì có thể bị ngộ độc và thậm chí là tính mạng bị nguy hiểm. Chính vì thế, bạn cần chọn mua cà phê có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được sản xuất bởi thương hiệu có uy tín.
  • Chất Caffeine có trong cà phê sẽ làm tăng dẫn truyền thần kinh, đánh bay cảm giác buồn ngủ, kém tập trung. Tuy nhiên, nó có thể gây mất ngủ, do đó khi uống cà phê để giảm cân thì bạn cần cân nhắc đến tác dụng phụ của nó như rối loạn giấc ngủ và sinh hoạt.
  • Trong một số trường hợp, người uống quá nhiều cà phê bị nôn mửa, đau đầu, tiêu chảy. Do đó, bạn hãy uống cà phê một cách khoa học, có liều lượng vừa phải.

2. Bạn nên uống cà phê giảm cân lúc nào hiệu quả cao nhất?

Nắm được uống cà phê giảm cân vào lúc nào trong ngày thì bạn sẽ đạt được hiệu quả giảm cân nặng như ý muốn. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, bạn nên uống một tách cà phê đen sau bữa cơm khoảng 30 phút trở đi. Phương pháp này có tác dụng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng bằng cách đốt cháy mỡ thừa.

Uống cà phê rang sẽ có hiệu quả giảm cân cao hơn so với uống cà phê hòa tan. Nguyên nhân là hàm lượng Caffeine trong cà phê rang sẽ không bị mất đi quá nhiều. Để đạt được kết quả cao, bạn cần kết hợp việc uống cà phê cùng chế độ tập luyện thể dục, thể thao. Trước khi tập thể dục 30 phút, bạn hãy uống một ly cà phê giảm cân nhằm giúp cho các Axit béo sẽ chuyển hóa thành năng lượng, tăng cường tốc độ đốt cháy mỡ thừa.

Bạn nên uống cà phê sau bữa ăn 30 phút
Bạn nên uống cà phê sau bữa ăn 30 phút

Mỗi buổi sáng, bạn nên uống một ly cà phê đen không đường để cơ thể có thêm sức sống, sức sáng tạo và sự hứng khởi, giúp khởi động một ngày mới làm việc hiệu quả và năng suất. Thêm vào đó, cảm giác đói cũng bị ức chế và bạn sẽ không cần phải nạp nhiều thức ăn vào cơ thể.

Sau bữa tối, bạn nên uống một tách cà phê không đường nhằm giảm lượng mỡ thừa, đốt cháy lượng chất béo tích tụ trong cơ thể nhanh chóng, từ đó đạt hiệu quả giảm cân cao. Đối với những người bị chứng mất ngủ, khó tiêu thì không nên dùng cà phê vào buổi tối. Bên cạnh đó, cà phê có thể gây viêm loét dạ dày nên bạn đừng uống cà phê trong lúc đang đói.

3. Kết hợp viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa 

Ngoài cách uống cà phê giảm cân cùng tập luyện đều đặn và xây dựng chế độ ăn uống hợp lý và khoa học hơn giúp bạn đạt mục tiêu, việc kết hợp sử dụng viên uống giảm mỡ Minami đến từ Nhật Bản cũng được nhiều người áp dụng và nhận được kết quả bất ngờ. Viên giảm cân Minami là lựa chọn hàng đầu cho vóc dáng mi nhon cùng cơ thể khoẻ khoắn và tràn đầy năng lượng.

Viên uống giảm mỡ Minami rút ngắn quá trình giảm mỡ lưng khó khăn
Viên uống giảm mỡ Minami rút ngắn quá trình giảm mỡ thừa vùng lưng khó khăn

Viên uống giảm cân Minami 15kg + 25% mỡ thừa là giải pháp kết hợp uống cà phê giảm cân an toàn của Nhật vượt trội với những công dụng:

  • Viên uống giảm cân Minami 15kg + 25% mỡ thừa giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột: Thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố giúp hỗ trợ làm đẹp da. Bạn sớm sở hữu vóc dáng cân đối và lượng mỡ bụng giảm tối đa. Khi sử dụng sản phẩm, bạn nên uống nhiều nước, điều này sẽ giúp nhuận tràng và chống táo bón hiệu quả.
  • Giảm mỡ nội tạng và hạn chế hấp thụ đường giúp tăng cường trao đổi chất. Hơn nữa, khi bạn sử dụng viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa của Nhật sẽ vừa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể, vừa giảm nguy cơ béo phì hay các dấu hiệu mắc các bệnh liên quan đến tiêu hóa.

Bên cạnh đó, viên giảm cân Minami còn giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa suy nhược cơ thể với Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D. Chỉ sau 3 – 4 tháng sử dụng, kết hợp với tập luyện và cân bằng chế độ ăn uống hàng ngày, bạn đã có thể sở hữu vóc dáng thon gọn hơn. Đặc biệt cơ thể bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh càng giúp quá trình giảm cân của bạn thuận lợi hơn.

Hy vọng với những chia sẻ của Minami Việt Nam về cách uống cà phê giảm cân đúng cách hiệu quả an toàn sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu trong thời gian sớm nhất. Chúc bạn sớm sở hữu vóc dáng mi nhon nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *