Bật mí top 4 phương pháp giảm cân an toàn cho nam đơn giản

Bật mí top 4 phương pháp giảm cân an toàn cho nam đơn giản

Cuộc sống hiện đại, nhận thức về body của nam giới cũng hiện đại hơn, ai cũng muốn có body đẹp. Nhưng để làm sao vừa có một body đẹp, vừa không ảnh hưởng đến sức khoẻ tinh thần trong công việc thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, trong nội dung bài viết này Minami sẽ chia sẻ với bạn những phương pháp giảm cân an toàn cho nam cực hiệu quả.

1. Nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng thừa cân ở nam giới

Không phải tự nhiên mà bạn lại có một cơ thể nặng nề, một cân nặng đáng lo ngại hay một cái bụng cồng kềnh. Chính vì vậy, bạn cần tìm ra để hạn chế những nguyên nhân này, từ đó xây dựng cho mình kế hoạch giảm cân đúng hướng. Và cũng không cần phải thắc mắc tại sao giảm cân mãi không hiệu quả. Bởi vậy, để giảm cân an toàn cho nam giới thì phái mạnh cần biết và tránh xa những nguyên nhân sau đây:

  • Ăn uống bất thường khiến cơ thể dư thừa hoặc thiếu hụt Calo:

Dư thừa Calo cơ thể sẽ không đốt cháy hết và sinh ra mỡ thừa. Nạp Calo thiếu quá mức khiến cơ thể stress, mệt mỏi. Lúc này, cơ thể phải sử dụng lượng Calo dự trữ là cơ bắp dẫn đến giảm cơ và thêm mỡ cho cơ thể.

  • Thói quen ăn khuya:

Vào thời điểm đêm muộn, quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra chậm hơn bình thường. Lượng thức ăn tiêu thụ thay vì chuyển hoá thành năng lượng thì lại dễ dàng chuyển thành chất béo.

  • Lười vận động và ít tập luyện:

Nhiều người có thói quen sau giờ tan làm về là lao ngay lên giường hay ra ghế sofa ngồi một chỗ. Lúc này, cơ thể không được vận động sẽ không diễn ra quá trình đốt cháy Calo. Lượng Calo dư thừa còn lại sẽ chuyển hoá thành mỡ gây ra tình trạng tăng cân.

Xác định được nguyên nhân sẽ giúp kế hoạch giảm béo đi đúng hướng mục tiêu
Xác định được nguyên nhân sẽ giúp kế hoạch giảm béo đi đúng hướng mục tiêu

2. Giảm cân an toàn cho nam giới bằng 4 phương pháp cực đơn giản

Nam giới thường có sức khoẻ tốt hơn nữ giới rất nhiều. Nhưng không phải vì vậy mà có thể áp dụng các phương pháp giảm cân một cách bừa bãi. Giảm cân an toàn là yếu tố được đặt lên hàng đầu của phương pháp giảm cân khoa học. Dưới đây là 4 phương pháp giảm cân an toàn cho nam bạn có thể tham khảo hoặc áp dụng ngay.

2.1. Giảm cân an toàn cho nam nhờ thay đổi chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống quyết định đến 70% quá trình giảm cân của chúng ta. Vậy nên, thay đổi chế độ ăn uống hợp lý sẽ là cách giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng mong muốn nhất.

  • Uống nhiều nước:

Nước là một thành phần rất quan trọng với cơ thể ta, ngoài thanh lọc cơ thể còn giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hoá chất. Một ngày uống 2 lít nước sẽ rất tốt cho việc giảm cân.

Nước rất quan trọng với cơ thể, đặc biệt trong quá trình giảm cân an toàn
Nước rất quan trọng với cơ thể, đặc biệt trong quá trình giảm cân an toàn
  • Tăng cường thực phẩm chứa Protein:

Anh em nam giới nào tập luyện thì chắc hẳn đã nghe nhiều về Protein có tác dụng tăng cơ, giảm mỡ. Giải thích cho điều này, khi cơ thể hấp thụ Protein sẽ có tác dụng thúc đẩy tốc độ trao đổi chất, tiêu thụ Calo nhanh hơn nên nhờ đó mỡ thừa cũng giảm theo. Các loại thịt gà, trứng, đậu phụ, phô mai tươi, sữa ít béo,… sẽ cung cấp nhiều Protein cho bữa ăn hàng ngày của nam giới.

  • Ăn theo chế độ ăn Eat Clean:

Một trong những chế độ ăn hiệu quả nhất được nhiều người quan tâm hiện nay đó là ăn sạch, ăn lành mạnh, ăn thiên nhiên hay còn gọi là chế độ ăn Eat Clean. Đây là chế độ ăn hiện đại và rất tốt cho sức khoẻ, đúng với tiêu chí giảm cân an toàn cho nam giới.

Chế độ ăn Eat Clean được nhiều người áp dụng khi muốn giảm cân toàn an toàn 
Chế độ ăn Eat Clean được nhiều người áp dụng khi muốn giảm cân toàn an toàn

2.2. Xây dựng chế độ tập luyện đều đặn

Muốn giảm cân thì không chỉ ăn uống mà nên kết hợp tập luyện. Như đã nói ở trên thì tập luyện không chỉ giúp cơ thể khoẻ mạnh mà còn giúp chúng ta đạt được mục tiêu mong đợi. Dưới đây là một số bài tập đơn giản, dễ dàng giúp giảm cân an toàn cho nam giới.

  • Squat bật nhảy: Đứng thẳng hai chân dang rộng bằng vai, hạ cơ thể xuống thấp nhất có thể. Đẩy mông ra sau và khuỵu gối, đầu gối không được vượt quá mũi chân, hai tay duỗi thẳng trước ngực. Dùng lực đẩy người đứng thẳng lại và trở về tư thế ban đầu.
  • Gập bụng chữ V: Nằm ngửa thẳng người trên sàn. Đặt bàn tay ở hai bên, nhẹ nhàng và cẩn thận nâng hai chân và thân người lên tạo thành góc 45 độ với mặt sàn. Cơ thể phải hình thành chữ “V” với hông chạm sàn. Giữ thẳng chân và duy trì tư thế tập mạnh mẽ, cân đối.
Gập bụng chữ V giúp giảm cân an toàn cho nam và đốt cháy Calo hiệu quả
Gập bụng chữ V giúp giảm cân an toàn cho nam và đốt cháy Calo hiệu quả

2.3. Đạt hiệu quả giảm cân an toàn cho nam nhờ lối sống khoa học

Một lối sống lành mạnh chắc chắn là cực kì quan trọng để giảm cân an toàn cho phái mạnh. Không thể cứ cố gắng tập luyện, ăn uống kiêng khem nhưng lại giữ lối sống cũ tai hại, để rồi khiến bao công sức giảm cân đổ sông đổ biển. Thay đổi lối sống khoa học là điều cực kỳ cần thiết.

  • Ngủ đúng giờ, đủ giấc:

Thiếu ngủ là một trong những nguyên nhân dẫn đến stress và làm chậm quá trình trao đổi chất, gây ra cảm giác thèm ăn. Đó là lý do khiến anh em ăn nhiều hơn và không thể đốt cháy calo hiệu quả, dẫn tới việc cái bụng bia theo anh em mãi không rời.

Ngủ đủ giấc giúp cơ thể trở nên khoẻ mạnh và vóc dáng cân đối
Ngủ đủ giấc giúp cơ thể trở nên khoẻ mạnh và vóc dáng cân đối
  • Vận động liên tục cả ngày:

Vận động rất quan trọng với cơ thể, khi vận động liên tục sẽ giúp cơ thể luôn hoạt động, luôn đốt cháy calo. Hãy tận dụng mọi lúc có thể để cơ thể không bị ì ạch, hay nhàn rỗi. Đi bộ thay cho đi xe nếu ở gần hoặc thỉnh thoảng đang làm việc đứng dậy đi dạo xung quanh,…

  • Hạn chế ăn bên ngoài:

Thông thường những phần ăn bên ngoài đều nhiều hơn mức bình thường bạn cần, dễ khiến bạn ăn no quá mức. Đặc biệt những đồ ăn thường nhiều muối – thành phần gián tiếp khiến bạn tăng cân.

2.4. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân Nhật Bản

Ngoài những phương pháp ở trên thì còn một phương pháp cũng rất hiệu quả, đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia. Đó là sử dụng sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân. Có nhiều sản phẩm hỗ trợ giảm cân trên thị trường. Để đạt được hiệu quả trong việc giảm cân thì ta nên chọn những sản phẩm uy tín, có xuất xứ rõ ràng.

Một trong những sản phẩm hỗ trợ giảm cân được nhiều người tin dùng đến từ Nhật Bản – đất nước nổi tiếng về việc coi trọng sức khoẻ con người, đó là viên uống giảm cân Minami.

Sản phẩm đến từ Nhật Bản - viên uống giảm cân Minami
Sản phẩm đến từ Nhật Bản – viên uống giảm cân Minami

Viên uống giảm cân Minami được đánh giá là một sản phẩm lành tính, an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ người sử dụng. Đồng thời cũng không gây chán ăn, mất ngủ như một số loại sản phẩm hỗ trợ giảm cân khác.

Một trong những công dụng chính của viên uống giảm cân Minami được người dùng ưa thích nhất là:

  • Giúp làm giảm sự hấp thu chất béo từ bữa ăn.
  • Thúc đẩy chuyển hóa, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn quá trình tích lũy mỡ.
  • Hỗ trợ đào thải mỡ thừa, thanh lọc cơ thể, tăng cường hoạt động của gan, mật.
  • Chống táo bón, nhuận tràng, đào thải chất cặn bã không cần thiết ra ngoài, hỗ trợ tiêu hóa.

Một hình thể săn chắc, khoẻ mạnh luôn là nét cuốn hút nhất của phái mạnh. Qua 4 phương pháp giảm cân an toàn cho nam mà Minami đã chia sẻ ở trên, hy vọng sẽ giúp anh em nam giới đạt được mục tiêu bản thân mong muốn. Minami chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *