[GIẢI ĐÁP] Phương pháp giảm mỡ bằng rau ngót hiệu quả ra sao

[GIẢI ĐÁP] Phương pháp giảm mỡ bằng rau ngót hiệu quả ra sao

Rau ngót là một loại rau phổ biến trong bữa cơm của gia đình người Việt. Rau ngót ngoài tác dụng thanh nhiệt, giải độc nó còn được sử dụng để giảm cân lành mạnh và hiệu quả. Chính nhờ thế, phương pháp giảm mỡ bằng rau ngót ngày càng được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Đây cũng là cách giảm mỡ vô cùng đơn giản, lành tính và an toàn với sức khỏe mọi người.

Bạn hãy cùng Minami tìm hiểu về cách giảm mỡ bằng rau ngót qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Tại sao giảm mỡ bằng rau ngót hiệu quả?

Hầu hết mọi người sử dụng rau ngót hằng ngày nhưng không phải ai cũng biết đặc tính tuyệt vời của loại rau này. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, rau ngót có tính mát, chứa nhiều Vitamin C, chất xơ cùng đạm thực vật. Chính nhờ vậy, chúng mang đến công dụng tiêu độc, lợi tiểu. Đồng thời, nó còn giúp hạn chế Cholesterol và giảm mỡ dư thừa cho cơ thể. Chính nhờ những đặc tính này mà phương pháp giảm mỡ bằng rau ngót được nhiều người áp dụng.

Ngoài ra, nếu sử dụng rau ngót thường xuyên, cơ thể bạn còn được thanh lọc vô cùng hiệu quả. Ngoài chức năng giảm mỡ bằng rau ngót, loại rau này cũng rất tốt cho những sản phụ sau sinh bởi chúng lợi sữa và làm mát cơ thể cùng đẩy các độc tố ra ngoài. Nếu các chị em phụ đang cần một loại thực phẩm để giảm mỡ sau sinh thì rau ngót chính là lựa chọn tốt nhất.

Để giảm mỡ bằng rau ngót, uống nước rau ngót sống thường được mọi người ưa chuộng. Nếu không thể áp dụng cách này, bạn cũng có thể chế biến rau ngót bằng nhiều cách khác nhau để ăn hằng ngày.

Giảm mỡ bằng rau ngót an toàn và hiệu quả
Giảm mỡ bằng rau ngót an toàn và hiệu quả

Xem thêm: Tiết lộ cách làm món ăn rau lang giảm cân ngay tại nhà

2. Tiết lộ giảm mỡ bằng rau ngót đúng cách

2.1. Giảm mỡ bằng rau ngót tươi

Rau ngót loại thực phẩm phổ biến mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và giảm cân nhanh. Sở dĩ có thể giảm mỡ bằng rau ngót hiệu quả do nó chứa dồi dào những thành phần dinh dưỡng. Theo như các chuyên gia dinh dưỡng, lượng chất dồi dào có trong thức uống giảm mỡ:

  • Chất xơ, đạm thực vật: Hỗ trợ tiêu hóa thức ăn nhanh, chuyển hóa dưỡng chất trong cơ thể tránh tình trạng tích tụ chất béo.
  • Vitamin C: Tăng cường trao đổi chất, vận chuyển năng lượng nhằm đốt cháy nhanh chóng mỡ thừa.
  • 87% nước: Mang lại cảm giác nhanh no trong thời gian dài, giảm khẩu phần ăn mỗi bữa hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn.
Thức uống giảm mỡ bằng rau ngót tươi thanh mát
Thức uống giảm mỡ bằng rau ngót tươi thanh mát

Ngoài những công dụng giảm béo tuyệt vời trên, rau ngót còn mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe như điều hòa huyết áp, chữa nám da, trị táo bón, khó tiêu cùng thanh lọc cơ thể và trị căn bệnh đái tháo đường. Cách làm thức uống giảm mỡ bằng rau ngót sống bạn có thể thực hiện như sau:

  • Rau ngót vặt lấy những lá non hoặc vừa, loại bỏ lá già.
  • Rửa sạch với nước muối kết hợp vò nhẹ.
  • Cho rau ngót vào máy xay nghiền nhuyễn.
  • Dùng giấy lọc lấy nguyên phần nước.
  • Có thể pha thêm chút đường hoặc muối để dễ uống hơn.

2.2. Kết hợp chanh cùng rau ngót

Nếu không thể áp dụng thức uống giảm mỡ bằng rau ngót sống, bạn có thể làm nước rau ngót luộc và chanh để giảm cân. Bạn rửa sạch rau ngót rồi cho vào nồi nước, đun sôi trong khoảng ba phút rồi tắt bếp. Vớt bỏ phần rau ngót, chờ nước nguội rồi bạn cho thêm nước cốt chanh vào.

Tiếp đó, bạn cho nước vào bình và dùng dần trong ngày. Đây là một cách giảm mỡ bằng rau ngót được khá nhiều người yêu thích bởi nước rau ngót chanh không khó uống lại có hương vị phong phú. Ngoài những cách giảm mỡ bằng rau ngót trên đây, bạn cũng có thể dùng rau ngót để chế biến thành các món ăn và sử dụng chúng trong các bữa chính. Một số món được khuyến khích sử dụng như canh rau ngót tôm khô, canh rau ngót thịt bò…

Minami sẽ bật mí đến bạn cách làm sinh tố giảm mỡ bằng rau ngót và chanh cũng được nhiều chị em mê mẩn. Kết hợp rau ngót và chanh tươi sẽ làm tăng hàm lượng Vitamin C lên nhiều lần. Nhờ đó, công dụng đốt cháy chất béo, ngăn chặn tích lũy mỡ thừa cũng đạt hiệu quả cao hơn. Đặc biệt, cách giảm mỡ bằng rau ngót này có thể tác động tập trung giảm mỡ bụng nhanh. Để thực hiện sinh tố rau ngót chanh bạn có thể làm theo cách sau.

  • Rau ngót rửa sạch, xay nát rồi lọc lấy nước.
  • Pha loãng nước rau ngót với nước lọc.
  • Vắt thêm nửa quả nước cốt chanh, khuấy đều để các nguyên liệu hòa quyện.
  • Có thể để nước ép rau ngót trong ngăn mát tủ lạnh sẽ dễ uống hơn.
Sinh tố giảm mỡ bằng rau ngót và chanh tươi thơm ngon
Sinh tố giảm mỡ bằng rau ngót và chanh tươi thơm ngon

3. Sử dụng viên uống giảm cân Minami thương hiệu Nhật Bản

Ngoài công dụng thanh lọc cơ thể cùng giảm mỡ bằng rau ngót hiệu quả tuyệt vời, bạn cũng đừng quên sử dụng viên uống giảm cân Minami được nhiều chị em tin dùng trên khắp thế giới nhé! Để đạt hiệu quả cao trong quá trình giảm mỡ, viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa là sự lựa chọn hàng đầu.

Viên uống giảm cân 15 kg + 25% mỡ thừa Minami là sản phẩm nổi đình đám trên các hội nhóm làm đẹp và được các nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng. Với thành phần từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe và mang lại hiệu quả vô cùng nhanh chóng. Minami được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu về thực phẩm chức năng tại Nhật Bản nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi khách hàng trên toàn thế giới.

Điểm sáng mà sản phẩm viên uống giảm cân Minami được nhiều người ưa chuộng và tin dùng là nhờ công dụng mà sản phẩm mang lại như:

  • Giúp bạn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng và loại bỏ chất béo dư thừa. Nhờ thành phần bột Cacao nguyên chất có tác dụng làm tăng độ nhạy của Insula. Đồng thời, bột trái cây lên men có trong sản phẩm giúp chuyển hóa Carbs, tăng cường trao đổi chất cùng ngăn chặn hình thành chất béo dư thừa và tích mỡ.
  • Giảm mỡ, giảm cân nhưng vô cùng an toàn cho sức khỏe của bạn, sản phẩm còn giúp bổ sung enzyme và lợi khuẩn có lợi cho đường ruột. Các nhà khoa học công nhận GOS là môi trường dinh dưỡng tốt cho các lợi khuẩn. Loại vi sinh vật này sinh Acid Lactic và Acid Axetic, làm cho pH trong đường ruột giảm xuống. Nhờ đó làm hạn chế hoặc ngăn ngừa sự phát triển của các vi sinh vật gây bệnh trong đường ruột.

Chính nhờ những ưu điểm này mà viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami dần trở thành trợ thủ đắc lực cùng nhiều người đồng hành với phương pháp giảm mỡ bằng rau ngót. Minami Việt Nam chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng Minami Nhật Bản, được nhiều nghệ sĩ tín nhiệm và tin dùng.

Viên uống giảm mỡ từ thiên nhiên Minami hiệu quả
Viên uống giảm mỡ từ thiên nhiên Minami hiệu quả

Xem thêm: Bật mí 6 bài tập giảm mỡ bụng trên giường hiệu quả bất ngờ!

Trên đây là chia sẻ của Minami về phương pháp giảm mỡ bằng rau ngót cùng một số tips pha chế giúp bạn đạt hiệu quả nhanh chóng trong quá trình giảm cân. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những mục tiêu của bản thân và sớm sở hữu vóc dáng bạn mong muốn! Hãy liên hệ ngay với Minami Việt Nam để được tư vấn và giải đáp thêm nhé! Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *