Bật mí top 3 app tính Calo chạy bộ cực kỳ thú vị

Bật mí top 3 app tính Calo chạy bộ cực kỳ thú vị

Không phải cứ chạy bộ sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân, việc chạy thế nào cho đúng và tiêu thụ bao nhiêu Calo là điều vô cùng quan trọng. Do đó, những app tính Calo chạy bộ được nhiều người tìm kiếm. Đây chính là một sản phẩm tuyệt vời của khoa học công nghệ trong việc hỗ trợ bảo vệ sức khỏe con người.

Bạn còn chần chừ gì mà chưa khám phá ngay nhỉ? Hãy cùng Minami Việt Nam tìm kiểu ngay sau đây!

1. Thế nào là app tính Calo chạy bộ?

App tính Calo chạy bộ dành cho thiết bị di động phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn đang tìm kiếm ứng dụng đó để làm gì. Khi nói đến việc theo dõi dữ liệu chạy, các lựa chọn hàng đầu với những chuyên gia thể chất là Strava, Adidas Running hay Runkeeper.

Những ứng dụng đặc biệt phù hợp để theo dõi các bước và đi bộ dễ dàng vì nó được thiết lập để tạo biểu đồ số liệu thống kê những thông số cần thiết trong quá tình chạy của bạn, đặc biệt là việc tính Calo. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giúp lập kế hoạch định tuyến đường đi bộ cùng khả năng vượt trội trong việc giúp bạn lập kế hoạch tuyến đường trước khi lên đường.

Bạn cũng sẽ tìm thấy một vài app tính Calo chạy bộ đặc biệt tập trung vào các lĩnh vực khác nhau của trải nghiệm chạy. Ngoài chức năng chính, nó còn bao gồm nhật ký ăn kiêng và thể dục để giúp bạn giải quyết bức tranh toàn cảnh về quá trình giảm cân.

Hơn nữa, app tính Calo chạy bộ còn thu hút người dùng nhờ việc tích hợp ứng dụng phát nhạc khi sử dụng. Điều này không chỉ giúp bạn có thêm động lực để hoàn thành mục tiêu lại giúp việc chạy bộ trở nên thư giãn hơn.

Một điều bạn có thể nhận thấy rằng nhiều thương hiệu thể thao sản xuất các app tính Calo chạy bộ của riêng họ. Việc này giúp mọi người có thể thoải mái lựa chọn app mong muốn và nhận thấy sự đầu tư, quan tâm của các hãng. Trong số đó phải kể đến như Nike, Puma, Adidas và Under Armour đều là những ứng cử viên sáng giá trong việc tìm kiếm app tính Calo chạy bộ tốt nhất cho điện thoại của bạn.

App tính Cao chạy bộ giúp bạn đạt hiệu quả giảm cân nhanh chóng
App tính Cao chạy bộ giúp bạn đạt hiệu quả giảm cân nhanh chóng

Xem thêmTiết lộ top 5 app nhắc nhở uống nước cực xịn!

Top các app tính calo thức ăn hiện đại, dễ sử dụng nhất

2. Top 3 app tính Calo chạy bộ cực xịn dành cho Android và IOS

2.1. Adidas Running – ứng dụng tính Calo chạy bộ miễn phí

Thương hiệu Adidas dường như không còn xa lạ với mọi người hiện nay. Là một tên tuổi lớn trong thể thao, Adidas không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời mà còn tạo dựng app tính Calo chạy bộ miễn phí dành cho bạn. Điều này càng thêm ghi điểm cho hãng nhờ sự quan tâm đến khách hàng.

Adidas Running là một trong những ứng dụng chạy bộ tốt nhất, đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có tích hợp tất cả chức năng. Với chức năng lập bản đồ bài tập của bạn cùng theo dõi các số liệu khác nhau về quá trình chạy bộ. Việc đầu tư và ứng dụng công nghệ tuyệt vời giúp bạn có những trải nghiệm với app tính Calo chạy bộ vô cùng chính xác.

Adidas Running sẽ đo thời gian, tốc độ và khoảng cách của bạn đồng thời cung cấp huấn luyện bằng giọng nói tùy chỉnh và cổ vũ để giúp thúc đẩy sự tiến bộ của bạn. Trang tổng quan có thể định cấu hình cho phép bạn chỉ theo dõi thông tin quan trọng đối với bạn. Các tính năng, thách thức và mục tiêu của cộng đồng có thể cung cấp thêm động lực hoạt động.

Adidas Running là ứng dụng hoàn toàn miễn phí và phù hợp với cả hai hệ điều hành Android và IOS.

Adidas Running là app tính Calo chạy bộ được ứng dụng công nghệ cao
Adidas Running là app tính Calo chạy bộ được ứng dụng công nghệ cao

2.2. App tính Calo chạy bộ đơn giản Pacer

Pacer là ứng dụng giúp đo quãng đường chạy bộ, đo bước đi, tính Calo tiêu thụ và theo dõi thể dục tất cả trong một. Được tận dụng các cảm biến tích hợp trên điện thoại của bạn, ứng dụng giúp người dùng dễ dàng để theo dõi số bước, thời gian đi bộ và chạy của bạn.

Ngoài ra, người dùng có thể theo dõi lịch sử và xu hướng hoạt động, xem lộ trình và tạo mục tiêu thể dục tùy chỉnh. Đồng thời app tính Calo chạy bộ Pacer còn tạo ra các trải nghiệm để bạn tham gia vào các nhóm thử thách và động lực để thêm khía cạnh xã hội để tập thể dục. Ứng dụng cũng cho phép bạn đồng bộ hóa dữ liệu của mình từ Pacer đến điện thoại.

Ngoài những chức năng trên, bạn cũng có thể trả phí để được lên hướng dẫn thực đơn cùng lịch trình tập luyện chuẩn khoa học và nhanh chóng đạt mục tiêu sớm nhất.

Ứng dụng Pacer tính Calo hoàn toàn miễn phí
Ứng dụng Pacer tính Calo hoàn toàn miễn phí

2.3. Ứng dụng Zwift

Nếu bạn thấy việc chạy bộ đơn thuần dần trở nên nhàm chán thì đừng lo vì đã có Zwfit. Đây là ứng dụng có thể giúp bạn thay đổi trải nghiệm chạy bộ cực kì thú vị. Ứng dụng miễn phí dành cho thiết bị di động sẽ tạo một cuộc đua trực tuyến khi bạn bắt đầu quá trình chạy bộ. Điều này không những giúp bạn có thêm động lực để tập luyện mà bạn còn có thể được nhận thưởng khi chiến thắng.

Với Zwift, bạn có thể chạy đến các khóa học ảo trong khi vẫn ở trên máy chạy bộ của mình. Cùng với các khóa học khác nhau, bạn sẽ chạy cùng với những người khác, sử dụng thời gian của họ để khuyến khích hoặc cạnh tranh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia cuộc đua ngay khi chạy bộ bằng thiết bị thể thao tại nhà. Nếu bạn có thiết bị di động hệ điều hành IOS hay Android, Zwfit khẳng định sẽ cung cấp đến người dùng trải nghiệm cách độc đáo để tận dụng và đạt hiệu quả tối đa các bài chạy tại nhà của bạn.

Tham gia cuộc đua với Zwift để giảm Calo hiệu quả
Tham gia cuộc đua với Zwift để giảm Calo hiệu quả

Trên đây là top 3 app tính Calo chạy bộ miễn phí và được yêu thích nhất. Bên cạnh đó, bạn cung có thể đăng ký để được trải nghiệm các tính năng nâng cao hơn. Việc tính Calo khi chạy bộ sẽ giúp bạn xác định được hiệu quả mục tiêu giảm cân và rút ngắn thời gian nhanh nhất. Minami Việt Nam chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *