Thế nào là ăn kiêng giảm cân đúng cách và hiệu quả?

Thế nào là ăn kiêng giảm cân đúng cách và hiệu quả?

Ăn kiêng giảm cân luôn là một thách thức khó khăn không chỉ với những người bắt đầu mà còn cả với những ai giảm cân nhưng chưa thành công. Để có thể giảm cân an toàn đòi hỏi bạn cần phải biết cách kết hợp khéo léo giữa chế độ ăn lành mạnh và tập luyện khoa học.

Hãy cùng Minami tìm hiểu cách thiết lập chế độ ăn kiêng giảm cân khoa học để luôn đảm bảo sức khoẻ, nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhé!

1. Những nguyên tắc xây dựng chế độ ăn kiêng giảm cân lành mạnh

1.1. Ăn kiêng giảm cân nhưng phải đảm bảo dưỡng chất cho cơ thể

Trong thực đơn ăn kiêng giảm cân lành mạnh cần có đủ các dưỡng chất cần thiết như Protein hay chất béo và rau củ ít Cacbohydrat. Đây đều là những dưỡng chất thiết yếu đảm bảo cho cơ thể được khoẻ mạnh và các bộ phận có đủ năng lượng để hoàn thành chức năng của chúng.

Các loại rau củ chứa ít Cacbohydrat được khuyên dùng như cải bó xôi, bông cải xanh, bắp cải, xà lách hay cần tây,… Với những loại rau này, bạn có thể ăn với số lượng tuỳ thích mà không cần lo về hàm lượng có thể vượt qua ngưỡng an toàn.

Những thực phẩm có chứa nhiều đạm kể đến như thịt bò, thịt gà cùng các loại hải sản,… Chế độ ăn kiêng giảm cân chứa lượng Protein hợp lý có thể thúc đẩy sự trao đổi chất và làm tăng lượng calo tiêu thụ cao hơn 80 – 100 calo mỗi ngày.

Bên cạnh đó, chế độ ăn giàu Vitamin và khoáng chất giúp giảm mỡ tăng cơ này còn giúp bạn cảm thấy no lâu, giảm cảm giác thèm ăn. Từ đó, bạn sẽ ăn ít đi và có thể giảm đến 450 Calo nạp vào cơ thể một cách tự nhiên.

Bạn cần cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể ngay khi ăn kiêng giảm cân
Bạn cần cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể ngay khi ăn kiêng giảm cân

1.2. Loại bỏ những loại thực phẩm gây hại cho sức khỏe và vóc dáng

Điều quan trọng nhất để ăn kiêng giảm cân hiệu quả là bạn cần giảm lượng đường và tinh bột hay chính là Cacbohydrat trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình. Bởi những thực phẩm chứa lượng Carbs quá lớn sẽ kích hoạt Insulin. Đây chính là hormone chính khiến chất béo tích tụ trong cơ thể tạo thành mỡ thừa.

Ngoài ra, khi hàm lượng Insulin giảm xuống, cơ thể sẽ đốt cháy mỡ thừa để cung cấp năng lượng cho các hoạt động trong ngày. Từ đó, nó giúp mang đến hiệu quả giảm cân rõ rệt.

Loại bỏ đồ ăn vặt hàng ngày giúp bạn ăn kiêng giảm cân hiệu quả
Loại bỏ đồ ăn vặt hàng ngày giúp bạn ăn kiêng giảm cân hiệu quả

1.3. Ăn kiêng giảm cân kết hợp tập luyện thể dục thể thao

Để giảm cân an toàn và hiệu quả sẽ không thể thiếu đi sự có mặt của chế độ luyện tập khoa học. Bạn hãy lên kế hoạch và dành khoảng khoảng 60 phút mỗi ngày cho các hoạt động thể dục thể thao để đốt cháy calo nhanh chóng.

Bạn có thể tập những bài tập tăng sức chịu đựng để loại bỏ lượng mỡ thừa trong cơ thể mình kết hợp Aerobic và các bài tập mà Minami đã gợi ý để giảm sự nhàm chán và tăng tính hiệu quả.

Xem thêmTOP 5 bài tập HIIT giảm mỡ toàn thân hiệu quả chỉ trong 1 tháng

1.4. Kiểm soát lượng Calo trong thực đơn nghiêm ngặt

Một nguyên tắc vô cùng quan trọng quyết định đến dự thành công của quá trình giảm cân đó là lượng Calo nạp vào cơ thể phải nhỏ hơn lượng calo tiêu hao. Vậy nên, để có thể chủ động điều chỉnh khẩu phần ăn của mình một cách hợp lý bạn cần biết lượng calo cần thiết cho cơ thể mỗi ngày là bao nhiêu.

Bạn hãy dựa vào mục tiêu cân nặng cụ thể mà bạn mong muốn đạt được để xác định lựơng Calo cần tiêu thụ mỗi ngày.

Tính toán lượng Calo cần hấp thụ vừa đủ phục vụ những hoạt động thường ngày
Tính toán lượng Calo cần hấp thụ vừa đủ phục vụ những hoạt động thường ngày

Xem thêmCách tính calo thức ăn hàng ngày để giảm cân hiệu quả

2. Kết hợp thực phẩm chức năng Minami cùng chế độ ăn kiêng giảm cân

Việc ăn kiêng giảm cân sẽ trở nên hiệu quả hơn khi bạn kết hợp cùng những phương pháp khác và đặc biệt là việc sử dụng viên uống giảm cân Minami được nhiều người công nhận về hiệu quả tuyệt vời.

Nhắc đến giảm cân hiệu quả trong thời gian ngắn lại an toàn, với những dân sành thực phẩm chức năng sẽ luôn kể đến những loại giảm cân đến từ Minami với công dụng vượt trội và được rất nhiều người tin dùng. Trong số đó phải kể đến những diễn viên nổi tiếng như diễn viên “tiểu tam” Quỳnh Nga hay “My Sói” Thu Quỳnh.

Minami gây sức hút với 2 loại giảm cân phù hợp với mục tiêu của mỗi người và giải quyết các vấn đề như cơ địa khó giảm. Sản phẩm không tăng cân sau khi dừng sử dụng, không tác dụng phụ, thích ứng an toàn với nhiều cơ địa và mục tiêu giảm cân hiệu quả trong 1 tháng:

2.1. Ăn kiêng giảm cân cùng viên uống 12kg Minami hiệu quả ra sao

Viên uống giảm cân 12kg Minami là một trong những sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả của dòng giảm cân đang hot nhất thị trường hiện nay Minami. Viên uống giảm cân 12kg Minami Healthy Foods thúc đẩy quá trình tập luyện và ăn kiêng giảm cân của bạn đạt hiệu quả cao hơn. Công dụng chính của viên uống giảm cân 12 kg Minami:

  • Chiết xuất lưới Salacia: Loại thảo mộc quý này giúp giảm sự hấp thụ đường, giúp giảm đường huyết.
  • Bột cacao: Kích thích lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân.
  • Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry): Thanh lọc cơ thể, đẩy chất béo ra bên ngoài, chuyển hóa carbohydrate. Đồng thời, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn không cho chất béo dư thừa và tích mỡ.
Sử dụng viên uống 12kg Minami giúp bạn đạt hiệu quả cao khi ăn kiêng giảm cân
Sử dụng viên uống 12kg Minami giúp bạn đạt hiệu quả cao khi ăn kiêng giảm cân

2.2. Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami

Bên cạnh viên uống giảm cân 12 kg Minami, viên giảm cân 15 kg + 25% mỡ thừa Minami là bí quyết giảm cân, giữ dáng thành công của nhiều diễn viên và hot girl Việt Nam. Nó hỗ trợ quá trình giảm cân an toàn, hiệu quả với cơ chế thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy chất béo dư thừa.

Viên giảm cân Minami là lựa chọn hàng đầu để bạn sớm sở hữu vóc dáng mảnh mai cùng cơ thể khoẻ khoắn, tràn đầy năng lượng. Bên cạnh công dụng như viên uống giảm cân 12 kg Minami, viên uống giảm cân này mang lại hiệu quả vượt trội hơn khi kết hợp cùng việc ăn kiêng giảm cân:

  • Giúp cải thiện bài tiết insula, ức chế các phản ứng ngọt.
  • Viên uống giảm cân Minami 15kg giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
  • Tác dụng giúp phòng, chống vấn đề táo bón.
Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami được nhiều người yêu thích
Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami được nhiều người yêu thích

Trên đây là những chia sẻ của Minami về những nguyên tắc và cách kết hợp hiệu quả khi ăn kiêng giảm cân. Bạn còn bất kì thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Minami để được giải đáp nhé! Minami chúc bạn sớm sở hữu vóc dáng mi nhon!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *