Tiết lộ 4 bài tập Yoga giảm cân hiệu quả thần tốc

Tiết lộ 4 bài tập Yoga giảm cân hiệu quả thần tốc

Những bài tập Yoga được xem là một môn thể dục mang tính hiệu quả cao đem lại sự dẻo dai và linh hoạt cho cơ thể. Hơn nữa, nó còn nổi tiếng với hiệu quả cải thiện cân nặng cho người tập. Hãy cùng Minami tìm hiểu 4 bài tập Yoga giảm cân thần tốc qua bài viết dưới đây nhé!

1. Bài tập Yoga giảm cân mang lại hiệu quả ra sao?

Nhiều chị em phụ nữ thường thắc mắc về hiệu quả giảm cân của các bài tập Yoga. Theo đó, các chuyên gia Yoga đã khẳng định bộ môn này mang lại hiệu quả cải thiện cân nặng.

Trong suốt quá trình tập luyện Yoga, toàn bộ cơ thể sẽ được vận động và kích thích tối đa khả năng đốt cháy năng lượng. Chính nhờ đó, khi áp dụng các bài tập Yoga giảm cân sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình cải thiện cân nặng và vóc dáng. Đồng thời, nó còn giúp giảm mỡ toàn thân vô cùng hiệu quả.

Những chức năng chính mà bài tập Yoga mang lại vượt trội hơn các bài tập vận động khác qua việc kích thích hoạt động toàn bộ cơ thể. Ngoài ra, nó còn giúp bạn điều hòa hơi thở một cách nhuần nhuyễn.

Hơn nữa, việc chọn đúng bài tập Yoga giảm cân và việc lên kế hoạch duy trì đều đặn sẽ mang lại khả năng đốt cháy nhanh chóng lượng mỡ dư thừa hiệu quả. Nếu bạn còn loay hoay tìm hiểu bài tập nào giúp bạn cải thiện câng nặng, hãy cùng Minami tìm hiểu ngay sau đây.

Bạn có thể dễ dàng tập luyện bài tập Yoga giảm cân ngay tại nhà
Bạn có thể dễ dàng tập luyện bài tập Yoga giảm cân ngay tại nhà

Xem thêmTop 3 bài tập Yoga đốt mỡ, giảm béo HOT nhất hiện nay

2. Top 4 bài tập Yoga giảm cân hiệu quả thần tốc

Theo những thông tin chia sẻ về hiệu quả của bài tập Yoga phía trên, bạn hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp này để giảm cân an toàn. 4 bài tập Yoga giảm cân dưới đây giúp bạn dễ dàng tập luyện mọi lúc mọi nơi mà không cần đến những phòng tập đắt đỏ.

2.1. Bài tập Yoga giảm cân cánh cung

Bài tập cánh cung được biết đến với cái tên tiếng Anh là Bow Pose và tiếng Phạn là Dhanurasana. Đây là bài tập Yoga giảm cân đòi hỏi việc rèn luyện kiên trì để nhanh chóng đạt được hiệu quả giảm cân như bạn mong muốn.

Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết các bước tập luyện Yoga giảm cân này như sau:

  • Bạn nằm trong tư thế nằm sấp trên thảm tập, để hai chân duỗi thẳng và hai tay đặt dọc thân người.
  • Tiếp đó, bạn cần uốn cong đầu gối ngược lên phía đầu, hai tay chạm và giữ chặt hai mắt cá chân. Đồng thời, bạn hít sâu cùng nâng đầu và uốn cong về phía sau, hai chân nâng lên càng cao càng tốt.
  • Bạn cần giữ tư thế này trong khoảng 15 – 30 giây và hít thở bình thường. Bạn cần thở ra và từ từ hạ người xuống vị trí ban đầu.
  • Tiếp tục quá trình lặp đi lặp lại động tác khoảng 20 lần.
Bài tập Yoga cánh cung giúp giảm cân hiệu quả
Bài tập Yoga cánh cung giúp giảm cân hiệu quả

2.2. Bài tập Boat Pose – con thuyền

Bài tập Yoga con thuyền với tên tiếng Phạn thường dùng là Naukasana. Đây là bài tập Yoga giảm cân vô cùng đơn giản mà lại mang đến hiệu quả cao giúp bạn dễ dáng tập luyện tại nhà.

Các động tác của bài tập này sẽ tác động chủ yếu lên phần bụng và bắp đùi. Điều này giúp cơ thể nhanh chóng giảm mỡ dư thừa trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Các bước luyện tập bài tập giảm cân này được Minami giới thiệu đến bạn như sau:

  • Bạn bắt đầu với tư thế ngồi thẳng lưng với hai chân duỗi thẳng về phía trước. Đồng thời, hai tay chống dưới sàn và ngang với hai bên hông.
  • Sau đó, bạn khép hai chân lại và gập đầu gối. Ngồi lưng thẳng, bụng hóp lại và người hơi ngửa ra phía sau.
  • Bạn hãy để mắt hướng về một điểm phía trước. Đồng thời hít vào và giơ hai chân lên đến tầm tay, giữ chân thẳng. Sau đó thực hiện động tác mở ngực hạ vai xuống.
  • Cuối cùng, bạn hãy giữ hơi thở đều đặn, đồng thời hạ chân xuống sàn. Để sớm đạt được hiệu quả giảm cân từ bài tập này, bạn hãy thực hiện khoảng 15 lần mỗi buổi tập nhé!
Yoga giảm cân con thuyền là bài tập được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn tập luyện
Yoga giảm cân con thuyền là bài tập được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn tập luyện

2.3. Bài tập Yoga giảm cân cây cầu

Việc áp dụng bài tập Yoga này sẽ giúp tăng cường cải thiện sự deo dai của cột sống và hệ dây thần kinh. Đồng thời, nó giúp tăng cường sự linh hoạt của vùng lưng và tạo tinh thần sảng khoái cho bạn.

Đặc biệt, bài tập Yoga này hỗ trợ giảm cân cực kỳ hiệu quả và đem lại vóc dáng quyến rũ. Bạn hãy tham khảo ngay các bước tập luyện và nhanh chóng áp dụng nhé!

  • Bạn bắt đầu trong tư thế nằm ngửa trên sàn nhà, hai tay đặt xuôi cạnh hông đùi.
  • Tiếp đó, bạn hãy gập đầu gối, sử dụng tay nắm lấy cổ chân hoặc duỗi thẳng. Đồng thời, hai tay đan vào nhau đặt xuống thảm.
  • Bạn hãy để khoảng cách giữa hai chân rộng bằng vai. Bạn hãy hít thở sâu và nâng lưng lên để cảm nhận sự căng giãn của vùng lưng cổ.
  • Bạn cần giữ tư thế này trong 30 giây ở mỗi lần tập luyện. Sau đó, từ từ nằm xuống và thở sâu chậm để thư giãn. Tiếp tục lặp lại động tác 3 – 5 lần để có kết quả tốt.
  • Bài tập Yoga giảm cân cây cầu vô cùng phổ biến
    Bài tập Yoga giảm cân cây cầu vô cùng phổ biến

2.4. Bài tập chiến binh giảm cân hiệu quả

Bài tập Yoga này giúp bạn nhanh chóng cải thiện cân nặng cách hiệu quả và giúp đôi chân của bạn trở nên săn chắc hơn. Ngoài ra, nó còn giúp hỗ trợ tiêu hao mỡ thừa cho toàn bộ cơ thể.

Bài tập chiến binh được xếp vào một trong những bài tập Yoga giảm cân hiệu quả nhanh chóng nhất. Các bước thực hành bài tập Yoga giúp giảm cân này gồm các bước như sau:

  • Bạn bắt đầu với tư thế đứng thẳng trên sàn nhà và hai tay chống hông. Đồng thời hít sâu trong khi mở rộng hai chân với khoảng cách 100 – 120 cm.
  • Tiếp đó, bạn thở ra và xoay người sang phải, để bàn chân phải xoay theo, bàn chân trái giữ nguyên hoặc hơi xoay sang một chút. Hai tay đưa lên cao qua phía đầu sao cho hai cánh tay song song với nhau.
  • Sau đó, bạn khuỵu đầu gối xuống, đùi phải song song với mặt sàn sao cho đùi và ống chân vuông góc với nhau. Đồng thời, toàn chân trái kéo căng, đùi và chân trái thẳng, đầu gối thu chặt.
  • Tại vị trí xương cùng, bạn vươn phần thân trên lên để kéo giãn xương sống về phía trên. Ngửa đầu ra phía sâu, mắt hướng về phía hai tay. Bạn hãy giữ tư thế này trong khoảng 20 – 30 giây và hít thở đều. Sau đó, trở về tư thế ban đầu, đổi chân để tiếp tục bài tập.
Yoga chiến binh giúp bạn cải thiện cân nặng hiệu quả và nhanh chóng
Yoga chiến binh giúp bạn cải thiện cân nặng hiệu quả và nhanh chóng

Ngoài việc áp dụng những bài tập Yoga giảm cân mà Minami gợi ý đến bạn, bạn có thể kết hợp sử dụng viên uống giảm cân Minami để nhanh chóng đạt được hiệu quả cân nặng. Sản phẩm viên uống giảm cân Minami vô cùng an toàn, lành tính và phù hợp với mọi cơ địa. Sản phẩm này được chia làm 2 loại đáp ứng mục tiêu mỗi người: viên uống giảm cân 12 kg Minamiviên uống giảm cân 15 kg + 25% mỡ thừa Minami.

Kết hợp sử dụng viên uống giảm cân Minami giúp nâng cao hiệu quả giảm cân
Kết hợp sử dụng viên uống giảm cân Minami giúp nâng cao hiệu quả giảm cân

Được sự tin dùng và tín nhiệm từ các nghệ sĩ nổi tiếng như Thu Quỳnh, Ốc Thanh Vân, Minami tin rằng sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho bạn trong hành trình giảm cân toàn thân cấp tốc. Minami cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng và sẵn lòng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Xem thêmViên giảm cân Minami – Thực phẩm giảm cân an toàn từ thiên nhiên

Trên đây là một số chia sẻ về top 4 bài tập Yoga giảm cân hiệu quả thần tốc, giúp các bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn mà không cần tốn thời gian và vô cùng hiệu quả. Mong rằng các bài tập này sẽ giúp các bạn có thể giảm cân và đánh bay mỡ thừa một cách nhanh nhất. Minami Việt Nam chúc các bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *