Gợi ý thực đơn giảm cân hiệu quả ngay tại nhà

Gợi ý thực đơn giảm cân hiệu quả ngay tại nhà

Sở hữu một vóc dáng thon thả là niềm mơ ước của nhiều chị em. Hầu hết mọi người đều lựa chọn việc tập thể dục để nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa mà quên mất rằng việc xây dựng chế độ ăn góp phần cực kỳ quan trọng trong quá trình giảm cân. Còn chần chừ gì mà chưa tham khảo ngay gợi ý thực đơn giảm cân hiệu quả ngay tại nhà mà Minami muốn giới thiệu đến bạn qua bài viết dưới đây.

1. Gợi ý thực đơn giảm cân hiệu quả – KETO

Nếu bạn đang muốn giảm cân an toàn nhờ chế độ ăn uống mà vẫn chưa tự lên được thực đơn hoàn chỉnh. Bạn hãy tham khảo ngay gợi ý thực đơn giảm cân của Minami. Để mở đầu cho những gợi ý thực đơn giảm hiệu quả, Minami giới thiệu đến bạn thực đơn KETO. Với những nguyên liệu dễ tìm, giá rẻ thì chắc chắn rằng gợi ý thực đơn giảm cân sau sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất mà chi phí bỏ ra lại không hề tốn kém!

Gợi ý thực đơn giảm cân KETO được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu thực đơn KETO thứ nhất nhé! Với gợi ý thực đơn giảm cân này, bạn sẽ có đủ dinh dưỡng cho một ngày làm việc nhưng vẫn giúp bạn giảm cân hiệu quả và an toàn.

  • Bữa sáng: Thịt hun khói, trứng và cà chua.
  • Bữa trưa: Mực tẩm bột ngô chiên giòn, kim chi, xà lách.
  • Bữa tối: Cá hồi và sữa hạt óc chó.
Bữa trưa trong gợi ý thực đơn giảm cân KETO thứ nhất
Bữa trưa trong gợi ý thực đơn giảm cân KETO thứ nhất

Đến với thực đơn KETO thứ hai, bạn sẽ liên tục được thay đổi khẩu vị để tránh đi sự nhàm chán và giúp bạn giữ vững tinh thần giảm cân hơn.

  • Bữa sáng: Sữa hạnh nhân và trứng luộc.
  • Bữa trưa: Cá hồi sốt tiêu, salad xà lách và dưa chuột.
  • Bữa tối: Nấm sốt cà chua ăn kèm rau cải ngọt luộc.
Bữa tối trong gợi ý thực đơn giảm cân KETO thứ hai
Bữa tối trong gợi ý thực đơn giảm cân KETO thứ hai

Thực đơn KETO giúp bạn vẫn hấp thụ được chất dinh dưỡng tuyệt vời có trong những thực phẩm thường ngày những được cân nhắc cẩn thận để phù hợp với chế độ giảm cân. Hãy áp dụng ngay gợi ý giảm cân của Minami và chờ đợi kết quả nhé!

2. Gợi ý thực đơn giảm cân phổ biến – EAT CLEAN

Với Eat Clean Diet, đây là chế độ ăn nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng. Đây chính là chế độ ăn giúp bạn tránh xa những thực phẩm đóng gói sẵn. Thay vào đó, nó chú trọng việc sử dụng thực phẩm tự nhiên, lành mạnh.

Điều này không nghĩa là tất cả thực phẩm ở gợi ý thực đơn giảm cân Eat Clean này cần phải được ăn sống. Hơn nữa, đây là chế độ ăn mà trong đó thực phẩm sử dụng là những thực phẩm sạch và ít qua chế biến nên giữ được nguyên thành phần tự nhiên rất tốt cho sức khỏe của bạn. Dưới đây là gợi ý thực đơn giảm cân Eat Clean được nhiều người áp dụng nhất.

Với thực đơn giảm cân Eat Clean thứ nhất này, bạn sẽ được làm quen với những món ăn phổ biến và thường được sử dụng để xây dụng thực đơn.

  • Bữa sáng: Ngũ cốc tùy chọn, một quả chuối, và 3/4 cốc sữa tươi không đường.
  • Bữa ăn nhẹ: Trái cây tùy loại bạn yêu thích.
  • Bữa trưa: một bát nhỏ cơm gạo lứt cùng 150 gram ức gà luộc và rau củ luộc.
  • Bữa phụ nhẹ: Thêm chút trái cây sẽ giúp bạn sảng khoái hơn.
  • Bữa tối: 150 gram hải sản luộc thêm thật nhiều rau xanh.
Gợi ý thực đơn giảm cân Eat Clean cho người mới bắt đầu
Gợi ý thực đơn giảm cân Eat Clean cho người mới bắt đầu

Đây là gợi ý thực đơn giảm cân Eat Clean dành cho người mới bắt đầu trải nghiệm. Bạn cũng có thể tham khảo thêm những thực đơn khác tại Minami nhé!

Xem thêmBạn đã hiểu hết về phương pháp Eat Clean giảm cân?

3. Viên uống giảm cân Minami kết hợp gợi ý thực đơn giảm cân tăng hiệu quả

Ngoài giảm cân nhờ gợi ý thực đơn giảm cân mà Minami chia sẻ đến bạn, việc sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân của Nhật sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn, hiệu quả hơn và còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu trong quá trình giảm cân của bạn. Viên uống giảm cân 12kg là thực phẩm chức năng Nhật Bản cho phụ nữ của Minami, thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản.

Thương hiệu Minami đã xuất hiện và phát triển từ rất lâu nên người dùng có thể tin tưởng về độ an toàn và hiệu quả của viên uống giảm 12kg. Minami đã không ngừng hoàn thiện và nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm tốt nhất.

Viên uống giảm cân 12kg Minami kết hợp gợi ý thực đơn giảm cân rút ngắn quá trình tìm lại vóc dáng
Viên uống giảm cân 12kg Minami kết hợp gợi ý thực đơn giảm cân rút ngắn quá trình tìm lại vóc dáng

Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe như: Chiết xuất lưới Salacia, Bột trái cây lên men, chiết xuất vỏ quýt, bột Cacao, Aloe Vera, Galactooligosacarit, chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6, E, D, Canxi vỏ trứng. Viên uống giảm cân 12kg có các công dụng chính như sau:

  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả, làm giảm sự hấp thụ đường, giúp giảm đường huyết, kích thích lưu thông máu, thanh lọc cơ thể và tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể.
  • Cải thiện hệ bài tiết Insula ức chế phản ứng ngọt trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân.

Như vậy, Minami đã giúp bạn xây dựng chế độ ăn uống khoa học qua gợi ý thực đơn giảm cân hiệu quả ngay tại nhà cùng với viên uống giảm cân Minami. Minami Việt Nam tin rằng, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được vóc dáng thon gọn bạn mong muốn. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *