Bạn có biết bài thuốc chữa bệnh gout bằng đậu đen không?

Bạn có biết bài thuốc chữa bệnh gout bằng đậu đen không?

Bệnh gout khiến người bệnh vô cùng đau đớn, khó chịu và ảnh hưởng không nhỏ đến những hoạt động thường ngày. Bài thuốc chữa bệnh gout bằng đậu đen từ xa xưa được truyền ại cho đến bây giờ. Chi tiết về bài thuốc cùng hiệu quả của nó như thế nào? Các bạn hãy cùng Minami Việt Nam tìm hiểu nhé!

1. Những lợi ích của đậu đen với sức khỏe con người

Đậu đen được biết đến là một loại thực phẩm vô cùng phổ biến và được chế biến thành hiệu món ăn ngon trong cuộc sống thường ngày. Tuy vậy, không phải ai cũng biết đến những lợi ích mà đậu đen mang lại cho sức khỏe con người. Đậu đen chính là thực phẩm rất tốt cho tim mạch và hệ tiêu hóa. Đặc biệt hơn, chữa bệnh gout bằng đậu đen cũng giúp bạn cải thiện cơn đau.

  • Trong đậu đen có chứa rất nhiều chất xơ và tinh bột. Chính vì thể mà nó giúp bảo vệ những vi khuẩn có lợi Probiotic và còn tạo ra thêm các chất dinh dưỡng giúp vi khuẩn này phát triển. Vì vậy, nó sẽ làm tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể của bạn.
  • Bên cạnh đó, đậu đen mang đến tác dụng tuyệt vời trong việc phòng chống ung thư đường ruột cùng một số loại ung thư phổ biến khác. Điều này được lí giải vì nước đậu đen chứa vô cùng nhiều loại chất chuyển hóa trung gian như Kaempferol, Delphinidin và Petunidin.
  • Lượng chất xơ hòa tan có trong đậu đen sở hữu tác dụng làm giảm hàm lượng Cholesterol. Ngoài ra, các chất chống viêm còn có khả năng ngăn ngừa viêm tĩnh mạch và động mạch. Chính nhờ đó mà đậu đen giúp bạn ngăn ngừa các căn bệnh tim mạch.
Chữa bệnh gout bằng đậu đen giúp bạn giảm đi cơn đau khó chịu
Chữa bệnh gout bằng đậu đen giúp bạn giảm đi cơn đau khó chịu

2. Tại sao chữa bệnh gout bằng đậu đen mang lại hiệu quả cải thiện tốt?

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đậu đen đem đến tác dụng tuyệt vời với các loại bệnh như viêm khớp, bệnh về tim mạch hay hệ tiêu hóa,… Đặc biệt, đối với những người mắc bệnh gout, đậu đen chính là thực phẩm tốt để hỗ trợ cải thiện tình trang sưng đau vô cùng hiệu quả.

Trong nước đậu đen có chứa Anthocyanin. Đây chính là chất chống Oxy hóa mang lại hiệu quả tuyệt vời thường được tìm thấy ở những quả anh đào. Chính vì thế, chữa bệnh gout bằng đậu đen giúp giảm nhanh tình trạng sưng viêm hiệu quả và được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Bên cạnh đó, lượng chất dinh dưỡng có trong đậu đen còn giúp cơ thể bạn giảm được nồng độ Axit Uric trong khớp và thận. Cho nên, đậu đen là ứng cử viên sáng giá được mọi người sử dụng để làm giảm đi các triệu chứng do lượng Axit Uric dư thừa gây nên. Chính nhờ đó mà bài thuốc chữa bệnh gout bằng đậu đen được lưu truyền đến nay.

Bạn sẽ cảm thấy dịu cơn đau nhờ chữa bệnh gout bằng đậu đen
Bạn sẽ cảm thấy dịu cơn đau nhờ chữa bệnh gout bằng đậu đen

3. Bài thuốc chữa bệnh gout bằng đậu đen hỗ trợ giảm đau hiệu quả

Việc sử dụng nước đậu đen hàng ngày thay thế cho nước lọc là phương pháp để chữa bệnh gout bằng đậu đen. Điều này sẽ giúp cơ thể bạn tự khôi phục các dưỡng chất cần thiết và hạn chế tối đa sự tích tụ của Axit Uric diễn ra trong cơ thể. Để chế biến nước đỗ đen hỗ trợ bệnh gout bạn có thể tham khảo cách làm sau:

  • Bước 1: Bạn hãy lấy một lượng đậu đen khoảng 200 gram và rửa thật thật sạch, loại bỏ cát và sạn ra khỏi đậu.
  • Bước 2: Tiếp đó, bạn hãy đổ đậu vào nồi và ngâm trong nước lạnh, thời gian ngâm tốt nhất là qua một đêm.
  • Bước 3: Bạn cần chắt hết nước đi. Sau đó, cho đậu vào nồi lớn cùng khoảng hai lít nước lọc.
  • Bước 4: Đun sôi nước cùng đậu đen khoảng hơn một giờ đồng hồ để các chất dinh dưỡng trong đậu đen được tiết ra.
  • Bước 5: Cuối cùng, bạn chỉ cần lọc lấy nước rồi sau đó để nguội, cho vào bình và để sử dụng dần trong ngày.
Nước đỗ đen chính là trợ thủ đắc lực để giảm đau bệnh gout
Nước đỗ đen chính là trợ thủ đắc lực để giảm đau bệnh gout

Đây chính là cách chữa bệnh gout bằng đậu đen được lưu truyền từ xưa. Để đảm bảo được hiệu quả của phương pháp. Liều lượng uống cũng vô cùng quan trong. Trong tuần đầu tiên sử dụng, bạn có thể sử dụng thay nước lọc hàng ngày. Sang tuần sau, bạn có thể giảm dần lượng sử dụng xuống còn ba, hai hoặc một cốc mỗi ngày để duy trì hiệu quả.

Xem thêmBật mí thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị gout tốt nhất

4. Viên uống trị gout Minami đến từ Nhật Bản vô cùng hiệu quả và an toàn

Thực phẩm chức năng Nhật Bản ngày càng phổ biến trên toàn thế giới về độ nghiêm ngặt trong sản xuất, chỉn chu trong sản phẩm cùng hiệu quả tuyệt vời mà chúng mang lại. Viên uống trị gout là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh gout được mọi người tìm kiếm và tin dùng. Trong đó phải kể đến sản phẩm viên uống trị gout Anserine Minami được cung cấp chính hãng bởi Minami Việt Nam.

Viên uống trị gout Anserine Minami mang đến bảng công dụng vàng, bạn có thể sử dụng kết hợp cách chữa bệnh gout bằng đậu đen để nhanh chóng có được hiệu quả sớm nhất.

  • Giúp giảm lượng Acid Uric ở khớp xương: Salicin có trong dịch vỏ cây Western có tác dụng ức chế Enzyme Cyclooxygenase làm ngăn cản giải phóng các Prostaglandin viêm của cơ thể nên ngăn cản các quá trình gây viêm như giãn mạch, tăng tính thấm, tác động đến các dây kinh cảm giác đau. Nên có tác dụng chống viêm, giảm đau hiệu quả.
  • Giảm nhanh các triệu chứng đau ở khớp.
  • Giảm chuyển hóa và hấp thụ chất đạm.
  • Tăng khả năng vận động của cơ thể.
  • Giảm Cholesterol, thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố.
Viên uống trị gout Minami vô cùng hiệu quả và an toàn cho sức khỏe
Viên uống trị gout Minami vô cùng hiệu quả và an toàn cho sức khỏe

Qua bài chia sẻ về bài thuốc chữa bệnh gout bằng đậu đen lưu truyền từ xưa, chắc hẳn bạn cũng đã biết được lí do bài thuốc này nổi tiếng đến vậy. Viên uống trị gout Anserine Minami cũng là sản phẩm được dân sành tin dùng bởi công dụng vượt trội mà an toàn. Hãy liên hệ với Minami Việt Nam để tham khảo và được tư vấn tận tình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *