Bật mí thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị gout tốt nhất

Bật mí thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị gout tốt nhất

Gout là một bệnh lý về xương khớp điển hình khó điều trị dứt điểm và được biết đến lâu đời nhất của loài người. Hiện nay bệnh gout ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa. Nhưng bệnh gout là gì, tại sao bệnh gout lại khó điều trị dứt điểm? Bài viết dưới đây Minami sẽ chia sẻ đến bạn tất cả thông tin về gout và thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị gout tốt nhất.

1. Sơ lược về bệnh gout

Trước khi tìm ra phương pháp hỗ trợ điều trị gout hiệu quả, chúng ta cần tìm hiểu sơ qua về bệnh gout. Bệnh gút hay còn gọi là Thống Phong, đây là một căn bệnh nguy hiểm của thời đại để lại cho người bệnh nhiều đau đớn và kéo dài, khó dứt điểm.

Nguyên nhân chủ yếu do sự gia tăng quá mức lượng Acid Uric trong cơ thể. Chúng lắng đọng tại các khớp của xương như ngón chân cái và cục dưới da gây nên những cơn đau khó chịu và day dứt. Bên cạnh đó, khi Acid Uric có nhiều trong thận cũng gây nên tình trạng sỏi thận khá nguy hiểm cho sức khỏe bạn.

Triệu chứng dễ nhận thấy là cơn đau khởi phát tại khớp ngón chân ngón tay. Chúng sưng to lên và ửng đỏ gây đau đớn cho người bệnh, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt. Những cơn đau này sẽ tăng thêm và không có một phương pháp hỗ trợ điều trị gout nào phù hợp nếu bạn không biết cách điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt.

Gout là một bệnh lý về xương khớp
Gout là một bệnh lý về xương khớp

Cơn đau đầu tiên kéo dài khoảng 3 – 10 ngày sau đó giảm dần và có thể trong vài tháng tới hay thậm chí vài năm liền cơn đau sẽ không tái diễn. Tuy nhiên, nếu bạn bỏ qua và không có biện pháp hỗ trợ điều trị gout hợp lý thì sớm hay muộn chúng sẽ quay trở lại khiến bạn đối mặt với nguy cơ bệnh gout mãn tính vĩnh viễn.

2. Tại sao bệnh gout khó điều trị dứt điểm?

Hậu quả mà gout mang lại rất ghê gớm, nó tàn phá cơ thể từ bên trong nội tạng cho đến các bộ phận bên ngoài. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy như những đôi bàn tay, chân bị u cục và sưng đỏ biến dạng hay những sự tàn phá từ bên trong cơ thể như ở gan hay thận, các khớp xương khiến bạn mất ăn mất ngủ vì đau đớn, khó chịu.

Các loại thuốc chữa bệnh gout chủ yếu là thuốc điều trị giảm bớt triệu chứng, giảm đau tạm thời. Nó có thể gây ra nhiều tác dụng không mong muốn, điển hình là hại gan và thận. Vì thế lại vô tình khiến bệnh trầm trọng hơn và bế tắc.

Do đó, bạn chỉ dùng thuốc trị gout cấp theo liệu trình ngắn, tạm thời chứ không được lạm dụng. Thay vào đó, xuyên suốt quá trình điều trị, bạn nên tìm cho mình một sản phẩm hỗ trợ điều trị gout phù hợp, giúp ổn định bệnh, đồng thời giảm nhanh các triệu chứng nguy hiểm.

Bệnh gout mang lại hậu quả rất ghê gớm
Bệnh gout mang lại hậu quả rất ghê gớm

3. Viên Trị Gout Anserine Minami 240 viên – Thực phẩm hỗ trợ điều trị gout hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị gout hiệu quả, mang lại tác dụng tốt cho người bệnh. Trong đó phải kể đến Viên Trị Gout Anserine Minami 240 viên của Nhật Bản.

Sử dụng viên trị gout Anserine Minami giúp làm giảm những triệu chứng của bệnh gout bạn đang gặp phải một cách nhanh chóng, an toàn. Đặc biệt, khi sử dụng chúng sẽ kìm hãm quá trình sản xuất Axit Uric, từ đó giúp giảm tần suất xuất hiện những cơn đau gout hiệu quả.

3.1. Thành phần

Thành phần có trong viên uống trị Gout Anserine Minami Nhật Bản đều có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn đối với sức khỏe của bạn, đặc biệt giúp hỗ trợ điều trị gout nhanh chóng, hiệu quả. Cụ thể như: Peptit cá có chứa hàm lượng Anserine, dịch vỏ cây Western, Lactose, Sucrose Ester, Cellulose tinh thể.

3.2. Công dụng chính

Viên Trị Gout Anserine Minami 240 viên có những công dụng vàng như sau:

  • Giúp giảm lượng Acid Uric ở khớp xương nhờ Salicin có trong dịch vỏ cây Western, từ đó giảm viêm giảm đau và hỗ trợ điều trị gout hiệu quả, an toàn.
  • Giảm nhanh các triệu chứng đau, khó chịu ở khớp.
  • Giảm chuyển hóa và hấp thụ chất đạm vào cơ thể.
Viên Trị Gout Anserine Minami 240 viên hỗ trợ điều trị gout hiệu quả
Viên Trị Gout Anserine Minami 240 viên hỗ trợ điều trị gout hiệu quả
  • Tăng khả năng sinh hoạt, vận động của cơ thể.
  • Giảm Cholesterol, đào thải độc tố và thanh lọc cơ thể.

3.3. Cách sử dụng và đối tượng sử dụng viên Trị Gout Anserine Minami 240 viên

Cách sử dụng rất dễ dàng, một ngày bạn chỉ cần uống 1 – 2 lần sau ăn khoảng 30 phút, sao cho đủ 8 viên/ngày.

Viên Trị Gout Anserine Minami 240 viên dùng cho những đối tượng sau:

  • Người đang điều trị gout, có nguy cơ mắc bệnh gout cao.
  • Người mắc các chứng bệnh về thận, ảnh hưởng đến quá trình đào thải Axit Uric.
  • Người thường xuyên ăn thực phẩm chứa nhiều Purin như thịt bò, hải sản,…
  • Người uống nhiều bia rượu, chất kích thích, ăn ít trái cây và rau xanh.
  • Người thường xuyên chơi những môn thể thao vận động mạnh.

Lưu ý

Viên uống trị Gout Anserine Minami không dành cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Trường hợp đang sử dụng thuốc điều trị nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Viên Trị Gout Anserine Minami không sử dụng cho phụ nữ cho con bú
Viên Trị Gout Anserine Minami không sử dụng cho phụ nữ cho con bú

Trên đây, Minami đã cung cấp đến bạn những thông tin cơ bản về bệnh gout và thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị gout hiệu quả. Hãy tìm hiểu và điều trị ngay, càng sớm càng tốt. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi – nhà phân phối độc quyền Minami tại Việt Nam.

MINAMI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 3 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline mua hàng: 1800.555.591

Website: https://minamivietnam.com/

Fanpage: Minami Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *