Giảm 12kg trong 3 tháng với viên uống giảm cân 12kg Minami

Giảm 12kg trong 3 tháng với viên uống giảm cân 12kg Minami

Vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn luôn là niềm ao ước của chị em phụ nữ. Ngoài các biện pháp tập luyện và ăn kiêng giảm cân, nhiều bạn gái tin dùng thực phẩm chức năng để lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, những thực phẩm chức năng giảm cân có an toàn và đem lại hiệu quả như ý? Giảm 12kg trong 3 tháng có an toàn không, có sản phẩm nào đáp ứng mức giảm cân đó không?

Hãy cùng Minami Việt Nam tìm hiểu phương pháp giảm 12kg trong 3 tháng với viên uống giảm cân 12kg trong bài viết dưới đây nhé.

1. Giảm 12kg trong 3 tháng có an toàn không?

Giảm 12kg trong 3 tháng có an toàn không đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Việc giảm cân đều đặn, từ từ từng chút một sẽ không bị ảnh hưởng nhiều về sức khỏe và giúp an toàn hơn cho cơ thể của bạn sau khi giảm cân. Năng lượng vẫn được duy trì ở mức vừa đủ, giúp cho các hoạt động hàng ngày diễn ra bình thường, không có tình trạng mệt mỏi hay hư hại về da cũng như không tàn phai nhan sắc.

Theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng, giới hạn an toàn trong hành trình giảm cân tìm lại vóc dáng thon thả đó là nên giảm dưới 10% cân nặng trong một tháng hoặc có thể giảm không quá 1kg mỗi tuần. Nếu giảm quá chỉ tiêu quy định sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và thẩm mỹ làn da của bạn.

Tuy nhiên, giảm 12kg trong 3 tháng không phải chuyện dễ dàng nếu bạn không biết xây dựng chế độ ăn phù hợp và thay đổi lối sống lành mạnh. Hãy tìm cho mình một phương pháp phù hợp, an toàn và hiệu quả để hỗ trợ giảm cân nhanh chóng nhé.

Giảm 12kg trong 3 tháng an toàn nếu bạn có chế độ ăn uống hợp lý và lối sống lành mạnh
Giảm 12kg trong 3 tháng an toàn nếu bạn có chế độ ăn uống hợp lý và lối sống lành mạnh

2. Có nên sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân không?

Các sản phẩm thực phẩm chức năng giảm cân ngày càng được phái đẹp ưa chuộng bởi chúng có rất nhiều công dụng đặc biệt như chuyển hóa các chất béo trong cơ thể, hạn chế sự thèm ăn,… Từ đó, các sản phẩm giảm cân giúp bạn kiểm soát được cân nặng như ý mà an toàn, cho bạn một vóc dáng chuẩn đẹp.

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, các thực phẩm chức năng giảm cân được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe mọi người. Tuy nhiên, khi lựa chọn, bạn nên chọn địa chỉ uy tín và cần xem xét kỹ lưỡng chất lượng sản phẩm bởi hàng giả hàng nhái hiện đang có mặt rất nhiều trên thị trường. Sử dụng những sản phẩm kém chất lượng đó sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn, thậm chí có thể gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm.

Đặc biệt sản phẩm bạn chọn phải phù hợp với cơ địa và tình trạng cân nặng hiện tại của bạn để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhanh nhất khi sử dụng. Ngoài ra, để có được vóc dáng như ý, an toàn, bạn không nên quá lạm dụng thực phẩm chức năng. Thay vào đó, muốn giảm 12kg trong 3 tháng thành công, an toàn với thực phẩm chức năng, bạn nên kết hợp cùng lối sống lành mạnh với chế độ tập luyện và ăn uống khoa học.

Những thói quen này sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa và calo nhanh chóng, hiệu quả, hạn chế tích trữ mỡ thừa trong cơ thể, làm săn chắc các cơ. Khi đó bạn sẽ sở hữu một vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn hàng triệu người mơ ước.

Thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả
Thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả

3. Giảm 12kg trong 3 tháng an toàn, hiệu quả với viên uống giảm cân 12kg Minami

3.1. Thành phần, công dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thực phẩm chức năng đến từ các quốc gia khác nhau nhưng Nhật Bản luôn là cái tên được nhắc đến là cái nôi của thực phẩm chức năng. Viên uống giảm cân 12kg Minami cũng không ngoại lệ, được rất nhiều người trên thế giới tin dùng, trong đó có Việt Nam, đặc biệt là các sao Việt.

Thành phần của viên giảm cân 12kg Minami hoàn toàn từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe như: Chiết xuất lưới Salacia, Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry), chiết xuất vỏ quýt, bột cacao, Aloe Vera, Galactooligosacarit (GOS), Chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D, Canxi vỏ trứng.

Cùng với đó là quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt, viên uống giảm cân 12kg không chất bảo quản, không chất gây hại,… có các công dụng đặc biệt sau:

  • Hỗ trợ giảm 12kg trong 3 tháng hiệu quả, an toàn:

Chiết xuất lưới Salacia: Đây là một loại thảo mộc quý giúp giảm sự hấp thụ đường, giảm đường huyết.

Bột cacao: Tăng cường trao đổi chất, kích thích lưu thông máu.

Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry): Chuyển hóa Carbohydrate, thanh lọc cơ thể và đẩy chất béo ra bên ngoài. Đồng thời, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn không cho chất béo dư thừa và tích mỡ.

Viên giảm cân 12kg Minami
Viên giảm cân 12kg Minami
  • Cải thiện bài tiết insula ức chế phản ứng ngọt hiệu quả:

Chiết xuất cây Gymnema Sylvestre: Cải thiện bài tiết insula, ức chế các phản ứng ngọt.

  • Cân bằng hệ vi sinh đường ruột:

 Chiết xuất vỏ quýt: Chống táo bón, nhuận tràng, làm sạch ruột.

Galactooligosacarit (GOS): Ức chế vi khuẩn gây hại cho đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa.

  • Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D: Giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa suy nhược.

3.2. Cách sử dụng, đối tượng sử dụng

Cách sử dụng:

Kiên trì 1 ngày uống 1 – 2 lần 6 viên sau ăn khoảng 30 phút để có hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt muốn giảm 12kg trong 3 tháng, bạn cần chú ý nên uống nhiều nước nhất có thể, tốt nhất uống đủ 2l/ngày. Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, không ăn vặt trong ngày và sau 20h, kết hợp luyện tập nhẹ nhàng như đi bộ, đi cầu thang,… và không nên thức quá khuya để thực phẩm chức năng phát huy tối ưu công dụng nhé.

Đối tượng sử dụng:

Viên uống giảm cân 12kg Minami dùng cho đối tượng béo phì, thừa cân nghiêm trọng, người cần giảm cân, người có cơ địa khó giảm cân. Thậm chí là người bình thường muốn duy trì cân nặng, giữ dáng cũng có thể sử dụng viên giảm 12kg.

Đối tượng sử dụng viên giảm cân 12kg
Đối tượng sử dụng viên giảm cân 12kg

Lưu ý viên giảm 12kg trong 3 tháng không sử dụng cho đối tượng:

  • Dưới 18 tuổi.
  • Đang mang thai và cho con bú.
  • Đang điều trị bệnh khác, nếu muốn giảm 12kg trong 3 tháng nên hỏi ý kiến bác sĩ phương pháp thích hợp nhất trước khi sử dụng.

Bài viết trên đây đã giải đáp đầy đủ thắc mắc giảm 12kg trong 3 tháng có an toàn không. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ nắm được các kiến thức quan trọng về giảm cân để giảm cân an toàn, hợp lý. Liên hệ Minami ngay để được tư vấn và mua sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất nhé.

MINAMI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 3 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline mua hàng: 1800.555.591

Website: https://minamivietnam.com/

Fanpage: Minami Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *