Thực phẩm chức năng giảm cân Nhật Bản ưa chuộng nhất hiện nay

Thực phẩm chức năng giảm cân Nhật Bản ưa chuộng nhất hiện nay

Viên giảm cân 15kg và viên uống giảm cân 12kg của Minami là hai thực phẩm chức năng giảm cân Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp bạn giải quyết được các vấn đề về mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Hai thực phẩm chức năng giảm cân này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp hỗ trợ giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc và làn da mịn màng hơn.

Nếu bạn thực sự muốn giảm cân nhanh và an toàn, hiệu quả tốt nhất thì không nên bỏ qua hai thực phẩm chức năng giảm cân của Nhật Bản này. Hãy cùng Minami đi tìm hiểu ngay thực phẩm chức năng giảm cân Nhật Bản qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Vai trò của thực phẩm chức năng giảm cân Nhật Bản

  • Thực phẩm chức năng giảm cân của Nhật Bản là loại thực phẩm có tác dụng giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Thực phẩm chức năng giảm cân này còn có tác dụng giúp giải độc và chống lại các gốc tự do trong cơ thể, hạn chế được việc dư thừa năng lượng gây ra tình trạng tích tụ mỡ.
  • Thực phẩm chức năng giảm cân Nhật Bản rất an toàn, cung cấp được các vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp duy trì hoạt động của các tế bào trong cơ thể.
Vai trò của thực phẩm chức năng giảm cân Nhật Bản
Vai trò của thực phẩm chức năng giảm cân Nhật Bản
  • Thực phẩm chức năng giảm cân của Nhật giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.
  • Giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.
  • Các hoạt chất có trong thực phẩm giảm cân Nhật kích thích cơ thể tạo ra nhiều nhiệt giúp đốt cháy mỡ thừa, hạn chế được việc hấp thụ các chất béo và tăng khả năng trao đổi chất, giảm đi cảm giác thèm ăn hàng ngày.
  • Thực phẩm chức năng giảm cân Nhật Bản là công cụ hỗ trợ giảm cân đạt được hiệu quả cao. Do vậy khi sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân bạn vẫn phải có chế độ ăn khoa học, rèn luyện thể thao hợp lý để có hiệu quả tốt nhé!

2. Viên uống giảm cân 12kg Minami

Viên uống giảm cân 12kg là thực phẩm chức năng giảm cân Nhật Bản của Minami Healthy Foods – thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng hàng đầu. Các sản phẩm Minami đều được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến và quá trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất.

Thương hiệu Minami đã trải qua lịch sử gần 30 năm phát triển nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và hiệu quả của viên uống giảm 12kg. Minami đã không ngừng hoàn thiện và nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm tốt nhất.

Viên uống giảm cân 12kg Minami
Viên uống giảm cân 12kg Minami

Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe như: Chiết xuất lưới Salacia, Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry), chiết xuất vỏ quýt, bột Cacao, Aloe Vera, Galactooligosacarit (GOS), Chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D, Canxi vỏ trứng.

 

Viên uống giảm cân 12kg – Thực phẩm chức năng giảm cân Nhật Bản có các công dụng chính như sau:

  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả, làm giảm sự hấp thụ đường, giúp giảm đường huyết, kích thích lưu thông máu, thanh lọc cơ thể và tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể.
  • Cải thiện hệ bài tiết Insula ức chế phản ứng ngọt trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân.
  • Cân bằng hệ vi sinh của đường ruột, chống bị táo bón, nhuận tràng và ức chế các vi khuẩn gây hại cho đường ruột.
  • Bổ sung các Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D,… giúp tăng cường sức khỏe và chống sự suy nhược của cơ thể.

3. Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami

Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami là một trong hai loại thực phẩm chức năng giảm cân Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay. Với bí quyết giảm cân, giữ dáng thành công của viên uống giảm cân 15kg Minami sẽ giúp hỗ trợ quá trình giảm cân an toàn, hiệu quả với cơ chế thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo dư thừa.

Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami
Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa Minami

Thành phần chủ yếu được chiết xuất từ lưới Salacia, bột trái cây lên men (táo, dâu, berry), Enzyme, Acid Lactic, muồng trâu, bột cacao, Galactooligosaccarit (GOS), chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6, vitamin E, D, Canxi vỏ trứng

Viên uống giảm cân an toàn 15kg là thực phẩm chức năng giảm cân Nhật Bản được sản xuất, đóng gói ở dạng viên nén, 540 viên/hộp và có các công dụng chính như sau:

  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhờ chiết xuất lưới Salacia chứa Mangiferin kiềm chế các Enzyme chuyển hóa chất béo và thúc đẩy quá trình phân giải Lipid.
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng và chất béo dư thừa trong cơ thể. Bột Cacao nguyên chất làm tăng độ nhạy của Insula, điều tiết lượng đường huyết trong cơ thể.
  • Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry) chuyển hóa Carbohydrate, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn hình thành chất béo dư thừa.
  • Giúp cải thiện bài tiết Insula ức chế các phản ứng ngọt, kiểm soát sự thèm ăn đồ ngọt.
  • Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bổ sung Enzyme và lợi khuẩn có lợi cho đường ruột.
  • Phòng, chống táo bón nhờ quá trình lên men GOS ở ruột già, sản sinh ra khí, hơi và nước có tác dụng làm cho phân mềm và xốp. Hơn nữa, viên giảm 15kg có tác dụng chống táo bón, nhuận tràng và làm sạch ruột.
  • Giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa suy nhược với Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D.

4. Đối tượng sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân Nhật Bản

  • Người bị béo phì, thừa cân nghiêm trọng.
  • Người cần giảm cân, giảm mỡ thừa có cơ địa khó giảm cân.
  • Người muốn duy trì cân nặng, giữ dáng.
Đối tượng sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân của Nhật
Đối tượng sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân của Nhật

Lưu ý:

  • Không sử dụng cho đối tượng dưới 18 tuổi.
  • Đối tượng đang mang thai, đang cho con bú, đang điều trị bệnh nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Trên đây là những chia sẻ về những thực phẩm chức năng giảm cân Nhật Bản đến từ thương hiệu Minami an toàn tự nhiên, mang lại rất nhiều hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Nhờ đó, chị em có thể lấy lại được thân hình thon gọn và đầy quyến rũ của mình. Minami chúc bạn thành công trong việc tìm lại vóc dáng của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *