Chia sẻ mẹo giảm cân thành công được ưa chuộng nhất

Nhu cầu giảm cân là nhu cầu chính đáng của con người. Ông bà ta luôn có câu “nhất dáng nhì da” để thể hiện vai trò của hình dáng đối với vẻ đẹp của người phụ nữ. Vì thế, duy trì một vóc dáng thon gọn, săn chắc là mối quan tâm của rất nhiều phụ nữ hiện nay. Vậy có những bí quyết giảm cân thành công nào, cùng https://minamivietnam.com/ tìm hiểu trong bài viết sau đây.

1. 03 mẹo giảm cân mang lại hiệu quả cao nhất

1.1. Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh

Ăn uống là yếu tố quyết định bạn có giảm cân thành công hay không. Ăn uống vô tội vạ, thường xuyên ăn vặt, ăn nhiều tinh bột và ăn đêm nhiều là những yếu tố thúc đẩy quá trình tích tụ năng lượng, mỡ thừa và chất béo trong cơ thể. Vì thế, hãy bỏ ngay thói quen xấu và duy trì các thói quen ăn uống tốt.

  • Bạn nên ăn đủ bữa theo các giờ nhất định (7h-8h; 12h-14h và 18h-19h)
  • Ăn nhiều rau xanh, ăn nhiều chất đạm, hoa quả…
  • Chế độ ăn kiêng low – carb cũng là một phương pháp được rất nhiều người áp dụng và đã thành công.
  • Hạn chế đường trong các bữa ăn của bạn nữa nhé.

Ăn uống lành mạnh để có một thân hình thon gọn

Ăn uống lành mạnh để có một thân hình thon gọn

1.2. Chăm chỉ tập luyện thể thao

Tập luyện thể dục thể thao điều độ là phương pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả hàng đầu được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh đó, đi bộ cũng giúp cho người tăng cân có thể giữ cân và giảm cân thành công. Việc đi bộ sẽ giúp đốt cháy các năng lượng dư thừa, mang đến cho bạn một hệ cơ xương khỏe mạnh, điều hòa ổn định nhịp tim, huyết áp. Phương pháp này cũng có thể thực hiện ở tất cả mọi người. Tùy theo tình trạng sức khỏe của bản thân, bạn có thể căn chỉnh mức thời gian đi bộ cho phù hợp.

1.3. Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân 

Khoa học đã chứng minh thực phẩm chức năng là phương pháp hỗ trợ hữu hiệu cho việc giảm cân nặng của bạn.  Cùng với chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý, bạn nên kết hợp với các loại thực phẩm chức năng an toàn để thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa, ngăn ngừa tích tụ mỡ. 

Thực phẩm chức năng hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả

Thực phẩm chức năng hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả

https://minamivietnam.com/ là một trang website uy tín của Việt Nam, do công ty Minami thành lập. Đây là một đơn vị sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng có tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm được hàng ngàn khách hàng tin tưởng sử dụng. Hiện nay, công ty có 3 loại thực phẩm chức năng có tác dụng giảm cân khác nhau bao gồm:

  • Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa
  • Viên uống giảm cân 10kg + 20% chất béo
  • Viên uống giảm cân 12kg

2. Những sai lầm dẫn đến giảm cân thất bại

2.1. Bỏ bữa

Bỏ bữa để giảm cân là việc làm hoàn toàn sai lầm. Bởi càng bỏ bữa, bạn càng bị đói và ăn nhiều hơn vào bữa tiếp theo. Hơn nữa, việc không duy trì việc nạp đủ năng lượng vào cơ thể cho các bữa chính sẽ làm cho cơ thể của bạn mệt mỏi và kém linh hoạt hơn. Vì vậy bạn không thể giảm cân thành công và sức khỏe đi xuống hoặc béo phì do nạp nhiều năng lượng hơn do đói.

Nhịn ăn làm cho quá trình giảm cân thất bại

Nhịn ăn làm cho quá trình giảm cân thất bại

2.2. Coi thực phẩm chức năng là giải pháp duy nhất

Hiện nay, rất nhiều người ưa chuộng sử dụng thực phẩm chức năng để hỗ trợ giảm cân. Điều này rất tốt. Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng sản phẩm này là điều không nên. Hãy nhớ, thực phẩm chức năng chỉ mang tính hỗ trợ. Bạn cần tập luyện và ăn uống khoa học thì quá trình giảm cân mới đạt hiệu quả cao nhất. 

Như vậy, muốn giảm cân thành công, bạn cần duy trì và phát huy các thói quen tốt. Đồng thời loại bỏ những thói quen sinh hoạt không tốt cho sức khỏe. Hãy kiên trì kết hợp các phương pháp để nhanh chóng đạt được cân nặng mong muốn bạn nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *