Giảm mỡ nội tạng – Phương pháp số 1 tại Nhật Bản

Giảm mỡ nội tạng là gì? Vì sao phải giảm mỡ nội tạng? Có những phương pháp hiệu quả nào giúp giảm mỡ nội tạng? Đây là một trong rất nhiều vấn đề được mọi người quan tâm nhất hiện nay. Thực hư ra sao, chúng ta sẽ cùng nhau đi giải đáp vấn đề này các bạn nhé.

Mỡ nội tạng là nỗi lo của rất nhiều người trong xã hội hiện đại

Mỡ nội tạng là nỗi lo của rất nhiều người trong xã hội hiện đại

1. Mỡ nội tạng là gì? Chúng đến từ đâu?

Mỡ nội tạng hay còn được gọi là chất béo có trong các cơ quan nội tạng. Đây là một chất béo khá cứng đầu được hình thành và tích tụ khá lâu trong cơ thể con người. Loại mỡ này không giống như mỡ dưới da ở vùng đùi và eo. Chúng chủ yếu tập trung ở phần bụng.

Có rất nhiều nguyên nhân hình thành và tích tụ loại mỡ này. Trong đó, yếu tố di truyền được coi là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến sự tích tụ mỡ nội tạng. Ngoài ra còn có một số tác nhân khác như chế độ ăn uống và sinh hoạt không hợp lý. Cụ thể như đàn ông uống nhiều bia rượu dẫn đến bụng to quá khổ. Ở nữ giới, mỡ nội tạng thường hình thành ở thời kỳ sau mãn kinh.

Mỡ nội tạng là gì?

Mỡ nội tạng là gì?

Như vậy, có thể thấy rằng ngoài yếu tố di truyền thì sự rối loạn, mất cân bằng nội tiết cũng như lối sống ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình hình thành và tích tụ máu nội tạng. Đây là những nguyên nhân mà chúng ta không thể tránh khỏi. Vậy loại mỡ này nguy hiểm như thế nào? Giảm mỡ nội tạng có khó không? Câu trả lời sẽ có ở phần tiếp theo của bài các bạn nhé.

2. Mỡ nội tạng nguy hiểm như thế nào đối với con người?

Như đã đề cập ở trên thì mỡ nội tạng rất nguy hiểm đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên, các bạn nên nhớ rằng chúng thực sự nguy hiểm khi lượng mỡ này vượt ngưỡng cho phép. Theo phân tích thì các nhà khoa học cho rằng lượng mỡ nội tạng không vượt quá 10 – 15% tổng lượng mỡ trên cơ thể. Nếu vượt ngưỡng cho phép chúng ta rất dễ bị mắc một số căn bệnh đó là:

  • Bệnh đầu tiên phải nói đến khi bị dư thừa mỡ nội tạng đó là bệnh giãn tĩnh mạch. Bệnh này hình thành là do lượng mỡ nội tạng gây áp lực lớn lên chân.
  • Những người bị dư thừa lượng mỡ nội tạng rất dễ bị bệnh nhồi máu cơ tim. Bởi lượng mỡ này bao quanh tim sẽ hạn chế khả năng co bóp. Đây là nguyên nhân khiến tim hoạt động không hết chức năng của mình. Và điều này rất dễ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.
  • Bệnh viêm tụy cũng là một trong những biến chứng có thể xảy ra đối với những người bị dư thừa mỡ nội tạng. Bởi hàm lượng triglyceride trong cơ thể cao làm sưng tụy. Biểu hiện rất dễ nhận biết đó là đau bụng, nôn, sốt, tim đập nhanh…Trường hợp nếu tụy bị rò rỉ ra ngoài còn đe dọa cả đến tính mạng.
  • Một loại bệnh nguy hiểm nữa mà rất nhiều người gặp phải đó là bệnh tiểu đường. Đa số những người bị tiểu đường có sẽ có vòng bụng lớn, những người bị huyết áp cao… Do đó đối với những người bị tiểu đường thì cách tốt nhất đó là phải giảm mỡ nội tạng. Cụ thể là chế độ ăn uống, vận động phải khoa học và hợp lý.
  • Đột quỵ và suy giảm trí nhớ cũng là một trong những biến chứng có thể xảy ra ở những người bị dư thừa lượng mỡ nội tạng bạn nhé.

3. Vì sao lại chọn phương pháp Nhật Bản để giảm mỡ nội tạng.

Thực tế sẽ có nhiều phương pháp giúp chúng ta giảm mỡ nội tạng. Tuy nhiên với phương pháp tập luyện và ăn uống sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Hiện nay có một phương pháp được nhiều người áp dụng đó là giảm cân kiểu Nhật.

Viên uống giảm cân Minami hiệu quả cao trong quá trình giảm mỡ nội tạng

Viên uống giảm cân Minami hiệu quả cao trong quá trình giảm mỡ nội tạng

Sản phẩm chúng tôi muốn giới thiệu ở đây đó là viên uống giảm cân Minami. Đây là một loại viên uống giảm cân số 1 tại Nhật Bản. Thành phần hoàn toàn chiết xuất từ các loại dược phẩm quý từ thiên nhiên. Chính vì vậy mà người tiêu dùng cảm thấy yên tâm khi sử dụng.

Cụ thể với viên uống Minami Healthy Foods 12kg có thành phần chính là: Cung cấp nguồn năng lượng lên tới: 4,65 kcal, 0.049g Protein, 0,973 g Carbohydrate, 0,062 g Lipid, 3,6 mg Vitamin B1, 0,88 mg Natri, 3,6 mg Vitamin B2, 1,2 g Vitamin D, 3,5 mg Vitamin B6, 4,5 mg Canxi, 2,4 mg Vitamin E, 144 mg Kidachiaroe, 36mg Salix Reticulata chiết xuất, 12mg Creatine, 24mg được chiết xuất từ vỏ cam, vỏ quýt.

Giảm mỡ nội tạng chắc chắn sẽ trở nên dễ dàng hơn khi các bạn biết được nguồn thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp. Chúc các bạn thành công!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *