Giảm cân và giảm mỡ khác nhau như thế nào ?

Giảm cân và giảm mỡ khác nhau như thế nào ?

Nhiều người đang bị nhầm lẫn giữa việc giảm cân và giảm mỡ. Giảm mỡ là mục tiêu của giảm cân. Nhưng không phải cứ giảm cân là có thể giảm mỡ. Cùng tìm hiểu về điều này nhé. 

Thế nào là giảm cân ? Giảm mỡ ?

Cân nặng của mỗi người phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích cỡ của xương, cơ bắp, lượng mỡ, lượng nước,… Vì vậy khi có một trong những yếu tố đấy giảm đi sẽ làm cho cân nặng giảm. Để giảm cân nhanh nhất thì sẽ là phương pháp làm giảm cân thường được áp dụng là làm mất nước trong cơ thể. Lúc này thì cân nặng của bạn giảm xuống nhưng lượng mỡ thừa trong cơ thể bạn vẫn thế. Bạn không thể có được chiếc eo thon hay bắp tay nhỏ. Ngoài ra còn rất mệt mỏi và làm cho da của bạn trở nên xấu hơn. Đây chắc hẳn không phải là điều mà bạn hằng nghĩ đến khi muốn giảm cân đúng không ?

Còn giảm mỡ là làm giảm đi lượng mỡ thừa trong cơ thể chúng ta. Việc giảm mỡ thừa có thể không làm số cân nặng bạn thay đổi nhưng chắc chắn làm cơ thể bạn thon gọn hơn. Chính vì vậy nếu muốn có được một cơ thể cân đối, thon gọn thì việc bạn cần làm là giảm mỡ chứ không phải giảm cân.

Vậy phải làm thế nào để giảm mỡ?

Trong cơ thể có 2 loại tế bào mỡ là mỡ dưới da và mỡ nội tạng. Việc lượng mỡ trong cơ thể tăng lên quá nhiều sẽ đều là không tốt dù là loại tế bào mỡ nào. Mỡ dưới da nhiều sẽ làm mất thẩm mỹ, làm mất đi thân hình thanh mảnh, những đường cong gợi cảm. Còn mỡ nội tạng nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Dẫn đến các bệnh về tiểu đường, gan,…

Giảm cân và việc giảm mỡ

Giảm cân và giảm mỡ là hai khái niệm khác nhau hoàn toàn

Giảm mỡ là giảm đi lượng tế bào mỡ và làm tăng lượng cơ bắp bằng việc tập luyện và ăn uống khoa học. 

Bạn có thể giảm cân một cách nhanh chóng nhưng việc giảm mỡ thì không thể nóng vội. Bởi mỡ được tích tụ ngày qua ngày, vì vậy để loại bỏ chúng khỏi cơ thể cũng cần thời gian nhất định.

Hiện nay để giảm mỡ hiệu quả, an toàn nhiều người lựa chọn sử dụng thực phẩm chức năng:

TPCN viên giảm cân than hoạt tính của thương hiệu Minami đến từ Nhật Bản.

Đây là một sản phẩm giúp giảm mỡ thừa an toàn và hiệu quả.

Nhờ thành phần than hoạt tính giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất từ đó đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Không chỉ vậy còn hấp thụ lượng mỡ thừa cùng độc tố ra khỏi cơ thể.

Không giống với những loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân khác, sẽ được cơ thể hấp thụ thì viên giảm cân than hoạt tính sau khi hấp thụ chất béo và độc tố sẽ cùng với chúng ra khỏi cơ thể. Chính vì vậy sản phẩm an toàn tuyệt đối với người dùng. 

Chắc giờ các bạn đã hiểu rõ hơn về việc giảm cân và giảm mỡ ?

Hãy lựa chọn phương pháp phù hợp để có được thân hình cân đối nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *